Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Chó Mất Chủ


Hôm nay trên mạng facebook thấy cô kiều nữ Nuong M Lam phàn nàn về một con chó dại. Nên tôi muốn tâm sự bàn luận với cô vài đôi điều.

-Trích lời Nuong M Lam: “Hắn là: TRUNG HIẾU CHẾ (trong họng chó)
Thật khó tưởng tượng hắn ta là 1 người lớn tuổi, nhưng vô giáo dục đến độ một lời xã giao sòng phẳng, công bằng cũng ko có...tôi cũng ko hiểu nổi hắn ta là người hay là
"con quỷ dâm tặc hcm" trốn chuồng Ba Đình hiện về trong inbox của tôi nữa?
Không lẽ thế kỷ 21 nầy còn có thành phận cộng-sản ô-tục, vô văn hoá, vô giáo dục như thế nầy nữa sao? Việt Nam Ta còn có hạng đàn ông như thế nầy sao hởi các bạn? con cháu của Y sẽ suy nghĩ gì về con người Y? ông bà tổ tiên của Y chắc cũng rất hổ thẹn...
-Xin các bạn xem và cho ý kiến để tránh né...tôi đã block nó rùi!:

Nứng lồn thì đưa cho Mỹ đen địt nha con
Nếu không thì đưa cho papa con nó mút lồn con nha con
Con thường xuyên địt với….“

+ Lời bàn của Lu Hà: Dân tộc Việt Nam sẽ bị diệt vong, nếu có hàng triệu người mất dạy ngu xuẩn như thằng Trung Hiếu Chế này, vỗ ngực tự hào là con cháu bác Hồ. Hình như Đảng cộng sản đang dần dần loại bỏ cái xác chết ở Ba Đình và tuyên bố cái xác đó không phải là Hồ Chí Minh hay Nguyễn Tất Thành gì cả mà ông Thành đã chết từ lâu. Người nằm ở Ba Đình là gián điệp Tàu Hồ Tập Chương hay Hồ Quang gì đó và họ đổ hết tội lỗi lên đầu ngã HCM rỏm này đã truyền bá tư tưởng cs vào Việt Nam? Cộng sản sẽ cáo chung không giữ vai trò lãnh đạo đất nước nữa mà chính quyền Việt Nam chuyển giao cho các tướng lãnh. Một chế độ độc tài quân phiệt sẽ xuất hiện? Có thể chính Hoa Kỳ lại cố tình dung dưỡng chế độ cộng sản nửa vời thoi thóp kéo dài nếu như chính Tàu cộng tuyên bố từ bỏ chủ nghĩa cộng sản mà dương cao ngọn cờ đại Hán dân tộc chủ nghĩa. Nếu như Tàu tuyên bố đại Hán dân tộc chủ nghĩa thì đám quân phiệt độc tài sẽ lại  học theo Tàu tuyên bố ngọn cờ dân tộc Lạc Hồng chủ nghĩa thì sao?

Cho nên mọi người phải hết sức thận trọng với đám cò mồi ruồi nhặng cơ hội  với cái gọi trò đấu tranh dân chủ tự do nhân quyền tự do báo chí giả hiệu đó phải sớm chấm dứt ngay mà thật lòng ngay thẳng mục tiêu đấu tranh là dân cày có ruộng, hủy bỏ nển kinh tế quốc doanh. Cộng sản phải ra đi và ruộng đất phải thực sự chia đều cho dân cày và để tự do cạnh tranh phát triển đất nước theo nền kinh tế thị trường tự do làm cơ sở hạ tầng.

Cái mỹ từ toàn dân làm chủ phải nghiêm cấm trong hiến pháp và chấp nhận chế độ tư hữu. Chế độ quân phiệt độc tài phải ngăn chặn và thiết lập một quốc hội đa đảng hoàn toàn dân chủ. Người Việt Nam phải tự cứu mình không thể ngồi đó mà há miệng chờ sung đoàn kết xung quanh dám dân chủ cuội, tàn dư hội cướp cộng sản không khác gì Mafia hay thiên địa hội. Không thể trông chờ vào anh Mỹ, anh Nga, anh Tàu, anh Tây Phương đến cứu giúp mình hay một vị cứu tinh uyên bác thông thái thương dân yêu nước từ trên trời rơi xuống làm minh quân minh chủ.

Rất có khà năng Tập Cận Bình đã khuyến cáo Nguyễn Phú Trọng là Trung cộng sẽ vĩnh viễn xóa bỏ chủ nghĩa Mác Lê Nin Stalin Mao Trạch Đông, và dương cao ngọn cờ dân tộc chủ nghĩa. Vậy lũ chúng mày liệu hồn theo tao hay theo thằng Mẽo.

Đảng cộng sản trong giờ phút hấp hối như chó mất chủ vì không còn chuyện tổ quốc xã hội chủ nghĩa chung chung nữa. Bên kia biên giới là nhà, bên này biên giới cũng là anh em. Cho nên tính chính danh mượn Mác Lê Nin tư tưởng HCM trở thành vô nghĩa. Trong lúc hốt hoảng tột cùng thì chính Hoa Kỳ lại chìa tay ra cứu vớt?

Thật buồn cho trí tuệ của dân Việt Nam ta cứ bàn tán mãi theo Tàu mất nước theo Mỹ mất Đảng. Bây giờ chính theo Tàu mất phăng cả nước lẫn đảng mà lại theo Mỹ hy vọng còn đảng để đè đầu cưỡi cổ dân đen.

Cái anh Mỹ này ranh ma lắm. Anh ấy muốn dương cao ngọn cờ dân chủ nhân quyền, thần tự do, thần công lý, bác ái v, v… Nếu không còn cộng sản nữa thì lấy gì để so sánh tính hơn hẳn của tinh thần Thomas Jefferson với bản tuyên ngôn nhân quyền nổi tiếng lừng danh thế giới?

Mỹ cần có một nhà nước cộng sản Việt Nam tã rách cho cả thế giới nhìn vào và đám dân chủ cuội vo ve như ruồi nhặng kiếm ăn trong chiến lược nhằm làm suy yếu nước Tàu. Mộng của Mỹ và cả loài người tiến bộ muốn xé nhỏ nước Tàu. Thật ra dân số hơn 1 tỷ của Tàu không phải lớn vì nước này là một đại lục bao la nhiều dân tộc với truyền thống tôn giáo văn hóa ngôn ngữ khác nhau. Tư tưởng Trung Hoa mộng của Mao Trạch Đông và Tập Cận Bình là điên rồ ảo tưởng.

Muốn xé nhỏ Tàu chỉ có 2 cách: Một là chiến tranh tổng lực hay cục bộ hay là phá hủy nền kinh tế Tàu mà chính tư bản Mỹ đã nuôi ong tay áo vì tham nhân công rẻ của Tàu vốn đầu tư ít lợi nhuận cao.  Mỹ đã làm ngơ vụ Thiên An Môn và đẩy Tàu từ một nước nghèo nàn lạc hậu lên một nước có tiềm năng kinh tế ngang ngửa với Mỹ và sẽ đe dọa thôn tính cả Mỹ. Có lẽ Mỹ chọn phương cách lũng đoạn phá hủy nền kinh tế Tàu, sẽ có những cuộc đụng độ nho nhỏ ngoài biển đông. Vì muốn chính danh hợp pháp hóa tư do hàng hải Mỹ cần Nhật Bản, Phi Luật Tân, Nam Hàn, v. v… chưa đủ mà cần chiêu nạp  luôn cả Việt Nam. Muốn có cả Việt Nam thì lẽ dĩ nhiên phải duy trì đảng cộng sản bằng mọi giá không thể để nó chết yểu. Vậy ta cũng biết tại sao Obama đón tiếp ông Trọng Lú ở phòng bầu dục và ủy ban an ninh quốc gia triệu tập dám dân chủ điếu đóm hỏi ý kiến họ về tình hình nhân quyền tôn giáo ở Việt Nam?

Hồ Chí Minh sớm muộn sẽ bị tống khứ khỏi lăng Ba Đình.  Chính báo chí cộng sản sẽ dần dần đăng tải những chi tiết tham ăn tục uống cuồng dâm tàn bạo dã man thú tính của ông Hồ. Vậy cô Nuong M Lam cũng khỏi phàn nàn về bọn con cháu ông Hồ mất dạy vô học ngu xuẩn nó quấy nhiễu cô về tình dục hay những câu cực kỳ mất dạy vô văn hóa nữa.

18.7.2015 Lu Hà  







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét