Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Cảm Nghĩ Gì Khi Nhìn Mặt Kim Chính Nhất



Tôi cũng không biết đích xác tên hắn là Kim Chính Nhất hay gọi là Kim Chính Nhật. Nhưng nhìn cái mặt lồn lột bị thị cuả hắn đứng cạnh ông tổng Mạnh cuả Việt Nam là đã thấy ngán lắm rồi. Một điều không thể chối cãi được hắn chính thức từ giọt máu đen cuả ông Kim Nhật Thành. Còn ông tổng Mạnh hiện nay úp úp, mở mở, vẫn chỉ là giọt máu, rơi vãi, rớt rát
cuả ông Hồ để lại trong khi ân ái với bà Nông Thị Trưng gì đó. Lỗi tại tôi mọi đằng, không  hiểu vì vô tình hay hữu ý mà bà Trưng  đã quên đi,không kịp lau sạch mà mới có thảm hoạ như ngày nay là sinh ra ông Mạnh ?

Nếu tôi là ông Mạnh thì tôi cứ nhận phăng teo luôn là ông Hồ là cha, để tránh đi cái tiếng dị nghị: mình chỉ là giọt tinh trùng rơi vãi thưà thãi cuả ông Hồ. Là một đưá con thì phải thì phải có ý thức tự hào về cha mình chứ? Dù cho cha mình có là kẻ ăn mày ăn xin, lưu manh côn đồ, đâm thuê chém mướn thì cũng vẫn là người cha đã có công sinh ra mình, dù cho là tai nạn lao động trong quá trình thi công thì đã sao? Nhưng ông Hồ có phải là ăn mày ăn xin đâu, ông ấy tạm thời vẫn được nhiều người gọi là cha già dân tộc kia mà?Không hiểu sao ông Mạnh lại còn sợ gì nưã mà không dám nhận? Cứ cái lý ấy mà suy ra, nếu Hồ là cha già cuả dân tộc thì ông Mạnh sẽ là anh trai già cuả dân tộc có phải là vẻ vang cho cả hai không?

Khổ nỗi từ lâu đảng đã ra công xây dựng Hồ thành một vị tiên ông, tiết dục, không ham thích xác định đàn bà mà suốt ngày chỉ lo cho dân cho nước thôi.Bây giờ tự nhiên lòi ra ông Mạnh, ông Trung và hàng loạt  những đưá con rơi vãi khác nưã, hoá ra Hồ là con yêu râu xanh . Có lẽ vì lý do đó mà Mạnh sợ tai tiếng uy tín cho ông Hồ và cho cái đảng cầm quyền, nên ông ta đành ngậm tăm cứ ậm ờ nưả kín nưả hở cho qua chuyện?

Nhưng như vậy về mặt lương tâm Mạnh đã phản bội lại cha mình, và đã đẩy Hồ vào thế bí. Nếu sống lại tôi tin Hồ sẽ chẳng còn hứng thú gì với cái trò hề cha già dân tộc, hay chủ tịch nưóc nưã. Hồ sẽ hối hận và thức tỉnh khi bị cánh Duẩn-Thọ- Mười chơi đểu lại mình.  Trong khi Hồ còn phơi phới hớn hở muốn sống lâu thêm nưã, thì bọn đàn em bắt Hồ phải chết vì quyền lợi cuả đảng .Hồ phải chết một cách bất đắc kỳ tử, thê thảm vô cùng.

Thôi chuyện cha con ông Hồ- Mạnh, chính thức công khai thưà nhận quan hệ huyết thống hay chối phăng đi, tôi cũng không muốn bình luận thêm nưã. Cái đó sẽ do cái đảng cộng sản cuả họ, lúc nào đó sẽ  tự giác ngộ, ăn năn và xin lỗi trước quốc dân đồng bào hay tự để lịch sử phán quyết là những lưu manh con đĩ chính trị cuả thời đại và muôn để muôn đời nguyền ruả uế xú ngàn thu?

Tôi muốn bình luận với các bạn với khuân mặt cuả gã Kim Chính Nhất, thôi hãy cứ để tôi gọi là Kim Chính Nhất . Nhìn mặt tên này biết ngay là một tên rất gian ác và hãm tài. Hắn không có tài kiến quốc làm cho dân giàu nước mạnh, thủ đoạn thô sơ vẫn là kìm kẹp bắt bí và hà hiếp dân đen. Tên này tóc tai cứ bù xù đôi mắt thô lố mệt mỏi là biểu hiện cuả một tâm hồn bệnh hoạn. Không biết hắn có hay lên những cơn điên như ông phó hoạn Muời không, tôi cũng không rõ lắm? Hắn có đôi mắt lạnh lùng vô cảm, dù cho có che đậy bởi cặp kính đen người ta cũng dễ phát hiện ra những vết quầng bên trong. Thằng cha này với thể trạng như vậy không biết hắn còn sống được bao lâu nưã. Nhìn kỹ người ta cũng dễ nhận ra hắn có tâm bệnh, tâm ma sẽ ngày đêm vật vã đày đoạ và làm khổ hắn.

Qua bức ảnh chụp, Kim đón Nông ở sân bay tôi cảm tác thành bài thơ muốn được chia sẻ với các bạn.


    Mồ Hôi Đỏ Lòm
Cảm tác theo tấm hình cuả Nông Đức Mạnh và Kim Chính Nhất

Kià hai chú phỉnh bên nhau
Đầu xù trán bóng dạt dào anh em
Mỉm cười duyên dáng Việt Nam
Bắc Triều ưỡn eọ nỗi niềm thương yêu

Hồ - Thành đã chết từ lâu
Gia tài để lại cơ đồ nước non
Nga Xô Trung Cộng bầy đàn
Lê Nin Các Mác chaú con bơ phờ

Cu Ba sủi bọt sóng trào
Đông Âu rã đám chiều tà vực sâu
Thiên đường cộng sản tìm đâu?
Mênh mông giấy trắng la đà biển xanh

Con thuyền cách mạng chông chênh
Việt - Triều son sắt thắm tình đôi ta
Ghì vai đá lưỡi ngọt ngào
Nực mùi dưa khú tuổi già phôi phai

Trải qua dặm thẳm xa xôi
Sân bay Bình Nhưỡng mồ hôi đỏ lòm
Thai nhi ngâm với rượu sâm
Nâng cao tuổi thọ gian dâm bạo tàn

Đêm hoa rạo rực sóng cồn
Từng đoàn tiên nữ búp sen nhụy vàng
Kề vai bá cổ diụ dàng
Mạnh - Kim hai lão da vàng thủy chung

Chín tầng điạ ngục âm cung
Hồ- Thành rên rỉ hãi hùng quỷ đen.

22.6.2010 Lu Hà
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét