Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Phạm Công Tâm Làm Nghề Gì?



Một người  tự xưng là Phạm Công tâm, nhưng chẳng thấy công tâm chút nào. Lúc thì xưng là Phạm Công Minh, Phạm Công Cẩn, chỉ thiếu có Phạm Công và Phạm Lãi thì chưa thấy dám xưng mà thôi. Phạm Công Tâm chuyên làm nghề chạy ve đánh vữa cho các tổ viết hôi, phản hồi hôi trên Báo tố quốc. Kẻ tôi tớ thường  vẫn hay nổi khùng lên khi ông chủ của mình bị mất thế diện, bị lột mặt nạ. Khi ngưòi ta phân tích  ra cái bản chất thật một cách trần trụi, bóc ra từng mảng son phấn ngôn từ hào nhoáng che đậy cái tâm điạ thối tha bấy lâu nay.


Bây giò tôi cùng các bạn  hãy cùng nhau rà soát cại não trạng, cuả Phạm Công Tâm  xem có đúng công tâm, cộng minh không cho ý kiến phản hồi cuả minh không?

Trích: "Tôi hỏi thực thế cậu Lu Hà và Hồ Đâm Chật không đi làm ăn gì à mà cứ ngồi mai phục ăn chực nằm vạ trên các báo vậy? Con người ta phải có cái nghề, có công ăn việc làm thì mới là người đàng hoàng được? Các cậu không đi làm, ăn trợ cấp rồi đàn đúm ăn nói láo toét như vậy không nên."

Đúng là giọng cuả một già làng mắt toét, chuyên ăn tục nói phét nằm khàn cả ngày há miệng chờ sung. Bần cố vào loại cụ, chỉ  tài hút thuốc lào vặt và đánh rắm rong, nứng cật mới  lên giọng hỏi Lu Hà và ông Hồ Dâm Dật không có công ăn việc làm gì  cứ viết báo viết bình luận mãi hoài à?. Nếu Phạm Công Tâm chê viết lách là xấu thì tự viết phản hồi và hỏi ra đây để làm gì? Hỏi lại cái nghề cuả Tâm cũng là cái nghề chó săn trên mạng, chuyên sủa láo chửi bậy để kiếm cơm nhai xu phải không? Sao lại có cái nghề béo bở thế nhỉ.

Này nhé bọn tớ viết lách vì cái ân nghĩa sinh thành ra ở đời mà phải trả lại cho đời thôi. Còn bọn tớ làm nghề gì hay nghỉ hưu thì có mắc mớ gì với bọ Tâm?

Trích: "Ông Bùi Tín là nhà báo tư cách sao các cậu cứ bám lấy ông ta rồi góp ý bậy để người ta hiểu không tốt về ông? Đành rằng cũng do chính ông ta viết nhiều cái chưa chuẩn nhưng phải do các cậu cứ bám riết quá nên chi phối cây viết của ông.".

Rõ vớ vẩn, tôi Lu Hà viết bài báo này là đôi dòng suy nghĩ nhận xét về  người quan sát chứ dính líu gì với ông Bùi Tín? Ông Bùi Tín có viết tranh hết phần cuả ngươi quan sát hay của Tâm đâu mà tra hỏi kỹ vậy? Ai góp ý cho Bùi Tín, vớ vẩn chuyện nọ sọ sang chuyện kia, vu khống đơm đặt trắng trợn, lấy râu ông Tín cắm cằm ngưòi auan sát. Biết Ngưòi Quan Sát là ai? Đàn ông hay đàn bà, còn răng hay móm răng rồi?

Ông bị ngủ mê rồi nên nói sảng ông Tâm ơi. Hãy mau mau tỉnh lại đi thôi. Tôi chưa hề phê phán ông Bùi Tín cái gì mà chỉ phê phán Người Quan Sát mà thôi.

Trích: "Thôi các cậu về cố gắng hộc để đi làm, có nghề cho vợ con nhờ chứ lêu lổng thế này khổ mình, đau lòng bố mẹ, khổ cả vợ con anh em.".

Trước hết Công Tâm hãy soi lại mình đi. Đừng có vào đây chửi bậy, viết láo nữa. Nếu có viết thì viết cho tử tế, tuy chỉ là ý kiến phản hồi.

Nếu Lu Hà và Hồ gian Dâm vì thiên hạ bá tánh mà viết bài có ích cho moị người đọc, mà phải hy sinh nhiều thời gian mà ăn đói mặc rách thì cũng đáng ngưỡng mộ lắm đấy chứ. Ngưòi ta vì mọi ngưòi mà khổ như vậy? Còn Phạm Công tâm làm gì thực sự có ích cho xã hội? Hay chỉ làm con chó săn cho cái đảng độc tài, báo hại dân tộc, giang sơn?

Trích: "Còn Người Quán Sát viết toàn nói cái đúng của căn bệnh xã hội, nêu ra thói hư tật xấu, các cậu tự đối chiếu vận vào mình nên ăn nói bậy mà thôi. Người Quán Sát phê phán kịch liệt sự tước bỏ và hạn chế của Nhà nước Việt nam về quyền tự do báo chí."

Người Quan Sát viết bài đúng sai thì đã có những ngưòi bình luận phân tích .Ông Lu Hà đã phân tích bài viết một cách khác theo phương pháp luận duy tâm biện chứng. Trời đất mênh mông, thiên hạ bao la, chứ có nấp sau cái ao làng như Phạm Công Tâm đâu mà tấm tắc khen hay. Ông Lu Hà không phải là người cộng sản nên không suy nghĩ như Tâm thì Tâm phải chiụ thôi, chứ biết làm sao được?

Trích: "Tác giả phê bình thói tô hồng bôi đen hiện nay chẳng phải chỉ riêng trong nước mà cả ở Hải ngoại. Ông cũng phê phán chuyện sao băng lậu. Còn các cậu chuyên ăn đứng dựng ngược, báo nào cũng ngồi ăn chực nằm vạ và chuyên đem các bài pho-to-coop-py để rồi một bài báo đưa vào 3 đến 4 lần. Hỏi như vậy bạn đọc sao không phê phán lên án. Lời văn thì lỗ mãng, ăn nói văng cùn văng bậy.".

Tác giả viết như ban tuyên huấn, chỉ giỏi võ mồm kiếm chuyện phê bình những cái thiên hạ đã biết tỏng rồi. Hãy phê bình chuyện các ngư dân bị bắn giết, bị bắt bờ đi. Hãi phê bình công an đảng 40, đến 50 người xông vào tận buồng ngủ để bắt cô Tần đi ? Còn nhiều chuyện đáng phê bình lắm, cứ phê bình những cái báo chí ngưòi ta phê bình rồi. Trò nhai lại bã mía thì có gì mà hay?  Những chuyện củ hành củ tỏi của người quan sát này sao bằng chuyện mất rừng mất biển, mất Tây Nguyên, công hàm bán nước của ông Đồng v. v… Sao không phê bình đi, báo chí cứ im hơi lặng tiếng?

Trích: "Còn ở bài này thì ai cũng cho là của ông Bùi Tín viết dưới tên Lu Hà. Vì giọng văn, cách diễn đạt đã rất dễ nhận ra. Nhưng không sao, Lu Hà hay Bùi Tín hay Ho ĐâmChật cũng vậy, hễ viết đúng sự thật, không mạt sát cá nhân ai"

Ú a ú ớ vẫn thói công an quen truy tìm căn cước tác giả, mà không quan tâm đến sự thật, giá trị của bài viết. Bảo thật nhé bài báo cuả Ngưòi quan sát chỉ đáng nên phổ biến ở quốc nội thôi. Hãy mau mau mà đăng tải lên 700 mặt báo do đảng quản lý .Chắc chắn sẽ đưọc ca ngợi là một mẫu mực văn chương, một thiên lập luân bất hủ. Văn như nuớc chảy, mạnh như rồng cuốn, ào ào như vũ bão, thông thái đài các như Hồ Chí Minh thuở xưa.

Trích : „Chân thành góp ý vậy xin ông Bùi Tín các cậu Lu-Hà, HoĐâmChật đừng giận mà nên bình tĩnh lắng nghe, nếu đúng thì sửa nhé „
Phạm Công Tâm

Tự nhiên lại lôi cả ông Bùi Tín vào đây. Ông Bùi Tín có ý kiến gì đâu? Lúc nào cũng Bùi tin, Bùi Tín, rồi lại Bùi Tín. Cứ làm như Bùi Tín ma thần ác quỷ gì nưả đêm hiện về bóp cổ đảng mà cứ Bùi Tín mãi . Cứ ám ảnh hoài... Đảng ta vô thần mà, sợ gì  chuyện ma quái, quỷ thần mà ông Phạm Công Tâm cứ lảm nhảm hoài

5.5.2010 Lu Hà





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét