Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Nguyễn Thượng Phẩm Hay Nguyễn Thuận Phẩm Là Ai ?



 Nguyễn Thượng Phẩm không biết ông là ai? Nghe nhiều người viết công khai ông còn rất nhiều những cái tên trá hình khác. Nhưng tôi không thích cái trò rỗi hơi lần mò tung tích người khác như kiểu công an mật vụ cộng sản. Tôi chỉ đọc từng bài và cũng dùng óc duy tâm biện chứng thần học cuả Hegels chứ không phải biện chứng duy vật ăn cắp đạo văn cuả Mác để phân tích bài viết ngắn ngủi  này cuả ông.


Ông quả là một con người xảo trá, tiền hậu bất nhất. Mới đọc qua người ta sẽ lầm lẫn cho rằng ông đang phê bình, phê phán cô Ngọc Bích. Nhưng thực ra ông đang khéo léo bảo vệ cô Bích. Ông thưà biết cô Bích chỉ là hạng con cháu cuả ông. Con bài cô Bích do cộng sản tung ra không có tác dụng. Trình độ hiểu biết , lý luận cuả cô Bích quá non kém. Cô Bích chỉ là con mọt sách đang bị tẩu hoả nhập ma bởi hạt loạt những chủ nghiã loạn xí ngầu, đang bị mê muội lên cơn thần kinh về chữ nghiã.

Bây giờ tôi nói về ông: Ông đã đánh hơi, cô Bích trở thành một hình ảnh xấu xí trụy lạc sa đoạ về tinh thần, tư tưởng bị mọi người phản đối không gì cứu vãn nổi. Bắt buộc ông phải chân trong chân ngoài để khéo léo giải vây cho con cừu non đáng thương này là con cháu cuả ông.
Ông không thể đứng về phíá cộng sản, với những danh xưng đảng viên, công an mạng,nhà văn nhà, thơ, cán bộ tuyên huấn v.v... để nai lưng ra đỡ đòn cho cô bích. Ông cũng phù hoạ phê phán những gì mọi người đã phê phán, ông chỉ làm con vẹt nhắc lại và chắc chắn cô Bích cũng vui mừng về ông

( Theo tôi không nên viện dẫn " óc đỏ", " óc đen" con cháu ông nào cụ khác trong trường hợp này).Hai cụm từ óc đỏ , óc đen đi liền nhau  bày tỏ một thái độ lửng lơ không cương quyết. Mục đích chỉ lộn sòng đánh tráo, chính nghiã và phi nghiã gây ra một cảm giác bàng quan đừng quan tâm đến bản chất gà nòi cuả cô Bích mà thôi.

( Phải khảng định rằng bài viết cuả Ngọc Bích đã thể hiện rõ bộ óc nhận thức hết sức kém cỏi về lịch sử. Là một tiến sĩ du học mà có quan điểm hết sức lệch lạc về con người VN, dân tôc VN ). Ông nói như một cán bộ tuyên huấn  với những cụm từ cộng sản hay dùng: Nhận thức kém cỏi, lệch lạc, lập trưòng bấp bênh, thiếu kiên định.mất phương hướng v.v... Đến bây giờ ông vẫn gọi cô Bích là tiến sĩ du học. Tiến sĩ bao giờ ? Chỉ cái nhận vơ bố láo, hư danh mà thôi. Cái bản chất ham danh vọng, thích bảng hiệu cố hữu cộng sản cuả ông lại lòi ra rồi.

( Bà xem chút vật chất cuả TQ giúp đỡ VN trong chiến tranh hơn cả Tổ Quốc mình). Ông vẫn khảng định Việt Nam đánh Pháp đánh Mỹ  là mâu thuẩn giưã Pháp- Việt hay Mỹ -Việt mà không thấy rõ mâu thuẫn chính giưã Pháp - Hoa và Mỹ - Hoa. hay Nga - Mỹ. Cái trò mượn đường diệt Quắc bọn ba Tàu đã áp dụng triệt để.  Trung Cộng cố tình gây chiến với Mỹ, vì mối hận Đài Loan , nhưng lại không muốn chiến tranh trên lãnh thổ cuả mình mà lại đẩy sang Việt Nam. Còn bọn tay sai cộng sản Việt Nam thì lại tuyên truyền Đế quốc mỹ xâm lược vì đất nước ta giàu có quá, rừng vàng biển bạc nên  chúng nó tham. Cái trò ném đá dấu tay, phóng hoả đốt nhà người ta rồi lại lăng xăng laí xái  đổ mấy thùng nước vào cứu hoả mà cha con ông Phẩm cô Bích gọi là giúp đỡ đây. Thật là xạo hết chỗ nói

(Bà phủ nhận sự hy sinh xương máu cuả cha ông ta từ ngàn đời nay để có cái tên nước VN chứ không phải là Việt Trung.) Giọng lưỡi cuả ông đểu vô cùng. Sao ông không nói thẳng ra: Mẹ tiên sư đáng lý nưóc ta phải có cái tên Việt Trung chứ cái tổ tiên người Việt Nam tranh đấu maĩ làm gì với cái tên Việt Nam. Để làm cái con mả mẹ gì cho khổ, để chiến tranh liên miên hết đời này sang đời khác, con cháu cứ mòn mỏi còm cõi dần. Gọi mẹ  nó luôn là nước Việt Trung cho rồi. Từ đâu trong cái đầu bệnh hoạn cuả ông hay cuả bộ chính trị mà có cái danh từ Việt Trung là tên tương lai tên nước cuả người Việt Nam?
Giọng điệu này phân tích kỹ ra thì ông là một thằng lưu manh chính trị chứ phê bình phê biếc cái gì. Tôi nói thẳng cái tim đen cuả ông ra , mong ông đừng tự ái nhé. Tôi rất bất bình phẫn nộ khi lần ra cái giọng điệu bỉ ổi , lắt léo,ngang ngược ngược cuả ông nên không thể kìm chế nổi mà dùng những từ ngữ hơi cục cằn như: mẹ tiên sư. con mả mẹ gì... thì đừng cho là không văn hoá mất lịch sự nhé.

( Bà chẳng biết gì về máu cuả những người lính Việt đã đổ ra vào năm 1974 ở Hoàng Sa và năm 1988 ở Trường Sa. Có thể trong người bà có dòng máu đại Hán ) . Đến đây ông lại nhũn như con chi chi, nhắc đến người lính cộng hoà miền Nam và miền Bắc Việt Nam từ hai thời điểm 1974, 1988 dể xoá làn gianh giới Quốc- Cộng giưã bán nưóc và giữ nước." Có thể trong ngưòi bà có dòng máu đại Hán.". Thôi đừng vờ vĩnh gắp lưả bỏ tay ngưòi nưã, cả chính ông cũng bị nhiễm dòng máu đại Hán đấy ông Phẩm ạ.

(Chúng ta không phủ nhận sự giúp đỡ cuả TQ, song không vì ơn nghiã mà trả họ bằng đất đai cuả Tổ Quốc). Đến đây ông mới công khai lòi cái bộ mặt bán nước tay sai, cam tâm tôi đòi ra. Ông coi sự giúp đỡ cuả họ là trời biển, không thể nào sánh được. Ông không dám vạch mặt chính Trung Cộng là kẻ xâm lược Việt Nam trắng trợn công khai thông qua bọn ngụy quyền  cộng sản Bắc Việt với chiêu bài viện trợ, giúp đỡ. Họ đã gây ra chiến tranh cho dân tộc ta, gây ra bao chết chóc đau thương cả hai miền Nam Bắc suốt từ năm 1945 đến nay mà bảo là giúp đỡ à?

(Người Việt ta chỉ nói Tốt chứ không nói Hảo.) Laị càng bỉ ổi khốn nạn hơn, tốt với hảo gì ở đây? Ý muốn rằng phải làm quen học chữ hảo dần đi là vưà, chỉ nên biết khen nhau, ca ngợi nhau thôi. Sắp sưả thành quận huyện cuả Tổ Quốc Trung Hoa rồi, còn dùng chữ tốt thì quê quá.

24.4.2010 Lu Hà







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét