Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Những Lú Lẫn Của Bắc Bộ Phủ - Kiêu Căng Của Loài Dã Thú



 Image result for dư luận viên
 Xin nhắc lại bài viết của tôi ” Hoà Hợp Hoà Giải Với Ai ?” viết ngày 3.5.2010 thì có vài ba ý kiến phản hồi. Những ý kiến ba lăng nhăng đầu đưòng xó chợ tôi tạm ném nó vào sột rác, như tờ giấy lộn kẻ nào vất bậy trên đường phố.  Riêng có ý kiền cuả người nào đó dấu tên. Không là biết tự viết hay trích dẫn cuả ttvn 2009.


“Ngày 30/4 đã có một cuộc duyệt binh tạm gọi là hoành tráng diễn ra trên đường phố Sài gòn để kỷ niệm ngày quân đội miền Bắc được người Mỹ bật đèn xanh chiếm trọn miền Nam.”

Đây là một bài viết xuyên tạc lịch sử, người Mỹ không hề bật đèn xanh cho bắc Cộng xâm lược chiếm trọn miền Nam. Mà bắc Cộng theo lệnh chủ Tàu dốc trọn lực lượng tổng công kích chiếm trọn miền Nam để thoả mãn mộng bành trướng bá quyền cuả Tàu, tham vọng quyền lực csvn, thoả mãn ý thức hệ cuả Nga. Vì bắc Cộng là tên lính đánh thuê ăn lương hai mang cả Nga và cả Tàu. Ngoài ra còn mắc nợ tín dụng vay tiền phí tổn chiến tranh với các nước xhcn anh em.

Cuộc duyệt binh hoành tráng là theo ngôn ngữ cuả những cái đầu gà, đất sét, tự kiêu tự đại và ngu xuẩn. Chưa thấy cái nhục đánh thuê cho thiên triều, chưa thấy cái nhục củi đậu nấu đậu, chưa thấy cái nhục nồi da nấu thịt, chưa thấy thảm hoạ đất đai cằn cỗi, dòng sông Mê Kông khô cạn vì Tàu, chưa thấy cái tương lai bán nước bán rừng, bán vợ, bán con cuả người VN sang làm đĩ điếm cho Tàu, Đài Loan v.v… mà thôi. Để làm cái chuyện hư trương thanh thế cuả kẻ tôi đòi bằng tiền thuế cuả nhân dân thì dễ quá đi, ai mà chả làm được nếu chỉ ngồi trên cao chót vót nắn vú đàn bà con gái và ra lệnh cho thuộc cấp thì quá dễ ràng

“Nhìn lại chặng đường 35 năm đã qua nhiều người Việt có tấm lòng với dân tộc đều dỡ khóc dỡ cười trước thành quả mà ai cũng dễ dàng nhìn thấy là chính quyền Hà nội đã lộ rõ bản chất tay sai Trung quốc, buôn dân, nhượng đảo, cắt đất biên giới, giao rừng phòng hộ cho kẻ thù truyền kiếp của dân tộc”

Lấy bài viết từ năm 2009, không rõ ghi ngày tháng rồi lộn xuống ký tên 3.5.2010 và bảo nhìn chặng đường 35 năm. Nếu từ 2009 thì là 34 năm, còn 3.5.2010 là 35 năm. Ngưòi viết hoàn toàn không có cảm giác về thời gian
Biết là chính quyền buôn dân bán nước sao không gọi luôn là nguỵ quyền phản động đi. Thế ra chiến thắng 30.4 chỉ để mang lại cái ô nhục bán rừng bán biển thì ca ngợi nó làm gì. Sao không nói thẳng 30.4 là ngày quốc nhục. Vì 30 .4 là theo lệnh Tàu, súng Tàu, kể cả quân đội Tàu giả danh quân đội Việt Nam. Biết là kẻ thù truyền kiếp sao lại còn theo nón nài nỉ với nó tiếp tuc chủ nghiã Mác. Những chuyện bán rừng, bán biển trở thành trơ trẽn từ ngữ công khai rồi, kể cả trong nội bộ trung ương đảng từ kinh tế thị trường theo định hưóng xhch thì buôn rừng bán biển đâu có gì lạ. Tóm lại chỉ là khẩu khí quanh co cuả tập đoàn bồi bút việt gian mà thôi.

“Thêm nữa, Hà nội lại mạnh tay đàn áp mọi tiếng nói yêu nước, kết án bỏ tù mọi thành phần yêu nước, đối lập. Bản chất tay sai, chuyên chính, toàn trị của chế độ vẫn vậy không có gì tiến bộ hơn với thời vụ án nhân văn giai phẩm”.

Cố tình đánh đồng yêu nước đối lập dân chủ = Nhân văn giai phẩm. Nhân vẫn giai phẩm thực tế vẫn là đồng chí cuả đảng. Họ không yêu cầu xoá bỏ đảng. Nhưng phong trào dân chủ yêu nước đòi xoá bỏ đảng. Hai chuyện hoàn toàn khác nhau về bản chất. Đàn áp cả hai thời kỳ là độc tài chuyên chính. Nhưng hiện nay là sự đối đầu giưã quyền lợi dân tộc và quyền lợi đảng. Ngày xưa quyền lợi đảng và quyền lợi dân tộc được ông Hồ Chí Mít tung chiêu: Không có gì quý hơn độc lập tự do mà nhầm lẫn đi trên con đường tưởng yêu nước mà đảng đã lợi dụng được.

“Ngày xưa vua Tự Đức cũng vì chậm bắt kịp tiến bộ của phương Tây mà không cải tiến được thực lực nên sớm phải đầu hàng Pháp, cắt đất sáu tỉnh Nam bộ cho Pháp. Người Pháp sau đó tiến tới nắm quyền bảo hộ cho nhà nước phong kiến, rồi dùng chính sách mị dân, lấy người Việt trị người Việt. Các phong trào yêu nước chống Pháp trong thời kỳ này không hề giảm, mặc dù bị đàn áp đẫm máu.”

Gịọng lưõi này đúng ngụy biện cho đảng bán nưóc là hợp pháp, so sánh tự Đức còn cắt 6 tỉnh cho Pháp thì ngày nay đảng mới chỉ cắt có Trường sa, Hoàng sa, Cao nguyên v.v… thì có đáng là bao. Cứ liên thiên người Pháp mị dân, người Việt trị ngưòi Việt … Đại ý tác giả muốn:
Đồng bào nội hải ngoại ơi, hãy đoàn kết hoà giải đồng ý cho  đảng bán nưóc đi, hãy quyên góp nưã nhiều vào xây dựng tổ quốc thiên đàng xhcn. Đây là sách lược cuả đảng phải tin chứ… Nói cứ như thằng hâm bị lên đồng lai nhai lải nhải chả ra sao cả.

“Chính quyền Cộng Sản hiện nay đang dần vào vết xe cũ của chế phong kiến triều Nguyễn xưa kia. Cái mà họ hy vọng có thể đẩy lui được tham vọng bành trướng của Trung quốc, chính là sức mạnh dân tộc. Nhưng họ lại tiếc nuối quyền lực, sợ bị trả thù như những gì họ đã từng áp dụng với đối lập trong quá khứ.”

Vẫn mẹ mìn , viện cớ linh tinh. Sao không không bảo thẳng: Vào lúc nưả đêm toàn ban lãnh đạo trốn ra nước ngoài đi, thì chả ai trả thù làm gì. Tự tuyên bố thoái vị, từ chức thì bọn Tàu nó bắt bò thế nào được. Người VN sẽ tự lo cho vận mệnh cuả mình. Đối lập họ là những người trí thức lương hảo, họ không có dã tâm thú vật đâu mà lo. Họ không chiụ chấp nhận cái chủ nghiã vật chất cuả Mác, phần lớn họ đều có niềm tin tôn giáo cả. Trả thù như kiểu cộng sản để mất nước để loạn à? Hãy xem gương Tây Đức có trả thù ai không?

“Nếu là một người bình thường sống trong nước thì người ta quan niệm hãy thức thời mà sống, để khỏi vướng vào vòng lao lý. Nếu người này sống ở nước ngoài thì cũng chỉ dừng lại ở những bài viết nho nhỏ, ý kiến ngắn trên các diễn đàn ngôn luận. Nếu một người có chí lớn, thì họ sẽ vẽ ra được con đường đi cho người khác, và chính mình là người đầu tiên dấn thân vào”.

Cái giọng hãy cam chiụ đi, hãy sống khổ sống nhục đi, hãy chín bỏ làm mười, mũ ni che tai yên ổn mà sống. Đừng yêu nước nưã, đừng đòi quyền con ngưòi nưã. Đại để không còn như thời Hồ Chí Minh kêu gọi cứu nước mà kêu gọi hãy cam phận là thức thời làm nô lệ là thực tế. Thế mới biết Hồ là con cáo già xảo trá mà vẫn kêu gọi học tập đạo đức gì kia chứ? Hồ làm gì có đạo đức mà học tập?

“Con đường nào hiện giờ đang cần chúng tôi, xin các bậc cao nhân chỉ dùm cho để chúng tôi được góp sức vào. Theo công sản thì phản lại dân tộc, chống cọng sản thì bị đưa vào tù, vậy thì xem như dân tộc đang bế tắc trước hiểm họa bành trướng của Trung quốc hay sao?”

Kết luận: Thôi đừng dài dòng văn tự nưã, hãy nghe lời khuyên cuả  Lu Hà tôi là con đường duy nhất: Ngay lập tức lập bang giao thật hoà hảo vì quyền lợi cuả hai quốc gia làm tối thượng với Mỹ,  nhất nhất theo nền văn minh dân chủ tự do, thiết lập mộ bộ máy nhà nước tam quyền phân lập: lập pháp, hành chính và tư pháp và quyền đa đảng để kiểm sát giám sát các cơ quan bộ máy nhà nước, liên minh với các nước Asien, liên minh Âu Châu. Cắt bỏ quan hệ ngoai giao với Tàu. Đồng thanh cả 85 triệu dân viết đơn tình nguyện đi tù nhà nước. Cứ xếp hàng trước Bắc bộ phủ, chúng tôi hàng triệu người dân tình nguyện xin đi tù để chống giặc Tàu. Nếu cs không đủ nhà tù chưá nổi, đủ cơm nuôi cho 85 triệu tù nhân thì hãy biến đi, trả lại giang sơn cho toàn dân chúng ta , đơn giản chỉ có thế thôi. Liệu có đoàn kết làm cái việc quá dễ dàng này không? Không thèm đấu tranh lật đổ chính quyền mà xin đi tù, hay  đồng thanh tuyệt thực giưã đường, trước Bắc bộ phủ vì nguyện vọng cuả toàn dân không muốn có cái nhà nước này, nền pháp luật rừng rú này.

29.5.2012 Lu Hà .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét