Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Đàm Luận Văn Chương Trào Lộng Với Bác Paul Nguyễn Hoàng Đức Và Các Văn Sĩ


-Paul Nguyễn Hoàng Đức: Cuộc gặp giữa tác giả nho-y-lý-số, nhà thơ Bảo Sinh và nhà văn phương nam Trương Văn Dân và tôi tại tư gia của anh Bảo Sinh-người có câu thơ nổi tiếng;
"Từ ngày vê kép tê ô (WTO)
Xuất tinh thì ít, xuất thô thì nhiều"

-Vuong Duc Phat: Xuất thô phải có tờ trình,
Xuất tinh thì cứ cửa mình xuất ra.


-Hòa Đỗ : Xuất thô hủy hoại môi trường
Xuất tinh thì lại liệt dương mất rồi.


-Tùng Van Chu: Đã vào vê kép tê ô
Xuất tinh mà lấy tiền Đô mới hời


-Nguyễn Trọng Mai: Xuất vội vàng khẩn cấp nữa


-Lu Hà: Từ Ngày

"Từ ngày vê kép tê ô (WTO)
Xuất tinh thì ít, xuất thô thì nhiều"
Sức mua chẳng được bao nhiêu
Gạo chua trứng thối tiêu điều xác thân

Lợi quyền phe nhóm tranh phần
Xẩu xương thừa thãi thằng dân nghèo hèn
Công nhân viên chức bon chen
Trăm nghìn thứ thuế nó chèn họng đau

Chữ trinh dày xéo nát nhàu
Kể chi liêm sỉ trắng phau tay cò
Gót chân định hướng lò mò
Tối tăm mù mịt nào dò cho ra

Ngược xuôi khắp cả giang hà
Gọi nhau í ới vịt gà ngỗng ngan
Lề đường lăn lóc khóc than
Gầm cầu góc chợ lệ chan dòng dòng

Đồng bào hải ngoại đèo bòng
Chôn nhau cắt rốn nhúm lòng gửi xa
Bảo nhau quyên góp đô la
Chút tình máu mủ cảnh nhà biển dâu

Qủa cà con cá lá rau
Sặc mùi hóa chất bên Tàu nó sang
Thần kinh triệu chứng lâm sàng
Thân tàn ma dại bẽ bàng mẹ cha.

* thơ nối tiếp từ 2 câu của Bảo Sinh
16.1.2016 Lu Hà


-Paul Nguyễn Hoàng Đức: Thơ bạn Lu Hà lúc nào cũng nhiệt huyết và tuôn như thác!

-Lu Hà:  Cũng phải rèn luyện mướt mồ hôi đấy bác Paul ạ. Lạc vào mê cung của cảnh giới thơ phải có niềm đam mê phải đọc nhiều của thiên hạ chắt lọc lưu trữ những ý tưởng hay và tự mình phải mài rũa hàng ngày.Phải có một tâm hồn vô tư sảng khoái không tâng bốc thiên vị ai dù là bạn bè chí thân cha mẹ vợ con thày trò. Thơ ai hay bảo là hay, còn thơ ai dở mà họ không viết những lời mỵ dân hại nước hại đồng bào thì mình cho qua không mất thời giờ đọc, mất thời giờ bàn luận. Còn thơ ai có ý hại dân tuyên truyền tâng bốc cái xấu thì mình phải lên tiếng chứ? Không lẽ ngậm hạt thị ăn tiền?

Tớ cứ theo cái tâm ngay thẳng mà sống, không kèn cựa mất thời gian rình mò bóng gió xa xôi mỉa mai tấn công kẻ khác khi họ sống trái với thế giới quan nhân sinh quan của mình. Tớ thích làm thơ tình còn thơ trào phúng là sự bất đắc dĩ. Tớ có tính dâm với đàn bà con gái đẹp nhất là cô nào là thi sĩ. Nhưng cái dâm của tớ được tớ nâng vào cảnh giới siêu thăng. Tớ không quan niệm dâm tính là đạo đức mà tớ quan niệm hiếp dâm, cưỡng đoạt cưỡng bức đàn bà bằng tiền tài bổng lộc xì ke các thứ thuốc kích dục mới là đạo đức. Anh đã xuất gia đi tu mà còn dẫn gái vào trai phòng thì tu cái quái gì? Tớ rất ghét cái ông Khổng Tử cứ xoen xoét cái mồm: Nam nữ thụ thụ bất thân. Trong khi một tên vua dâm đãng hàng nghìn hàng vạn cung tần mỹ nữ thì ông Khổng Khiu lờ tịt đi. Theo tớ dâm tính là nguồn gốc của mọi sáng tạo tinh thần, văn học nghệ thuật, âm nhạc, kẻ cả cái tư tưởng triết học cũng nhồ có dâm tính và niềm say mê suy tư. Mấy ông thày chùa có dâm không? Theo tớ cực dâm đại dâm nhưng cái dâm này kỳ lạ thay đưọc chuyển hóa sang tọa thiền mà dẫn các vị đó vào miền hoan lạc ở thể tĩnh, tâm lặng vô vi theo trạng thái tự nhiên. Còn cái dâm của cánh văn nghệ sĩ theo trạng thái động nhào nặn co bóp co rãn các vi mạch thần kinh, cảm xúc siêu thăng.

Tớ không coi cái chuyện anh Cù Huy Hà Vũ ngủ với gái trong khách sạn là đạo đức mà anh lại bị gài bẫy với mấy bao cao xu. Tớ lại coi những người rình mò bắt anh là đạo đức vi phạm pháp luật nặng về quyền tự do luyến ái nam nữ.

Có những người phụ nữ không có con và không chồng họ khao khát một đứa con làm cái vốn cho tuổi gìa không lẽ lại bắt trói họ vì tội không có gía thú không có giấy phép của ủy ban mà dám ngủ với nhau? Thử hỏi đạo đức luơng tâm con người bỏ đâu? Tại sao tên nguyễn Trường Tô chủ tịch tỉnh Hà Giang cưỡng hiếp các cháu gái học sinh mà không bị bỏ tù mà lại bắt các cháu vu cho là đĩ điếm?

Thiên Đàng Là Đây ?

Thương trường thế giới ô hô !
Con cò định hướng lô nhô lợi quyền
Quốc doanh túm chặt cuống tiền
Toàn dân chạy gạo dở điên dở khùng

Chủ trương thay sọt đổi thùng
Trò xưa vở cũ mánh mung làm giàu
Theo chân bám chặt ba Tàu
Lăng xăng chú Mỹ nhạt màu phấn son

Hai giường chi quản méo tròn
Tiết trinh gái đĩ nước non sói mòn
Đầy đường ngắc ngoải dân oan
Vợ con cán bộ hạt xoàn tòng teng

Búa liềm cờ đỏ chập cheng
Lập trường kiên định trống phèng mõ loa
Công nhân viên chức nhạt nhòa
Con đường xã nghĩa một tòa ngất ngư

Bánh bao phương bắc nát nhừ
Rau ôi thịt lối lừ đừ bò sang
Ung thư cổ chướng bàng hoàng
Giống nòi tận diệt thiên đàng là đây?

16.1.2016 Lu Hà


"Từ ngày vê kép tê ô (WTO)
Xuất tinh thì ít, xuất thô thì nhiều" là một bằng chứng cho cái dâm tính nghệ sĩ của anh chàng Bảo Sinh nào đó, vừa dâm vừa trào lộng mỉa mai cay đắng. Nếu không có WTO thì liệu có khả năng xuất tinh nhiều xuất thô ít không? Câu thơ nói lên cái chất liệu sống của anh ta và toàn xã hội. Thế thì tại sao nhà nước lại hăm hở vào WTO ? Ai có lơi? Dân hay nhà nước? Nhà nước rồi. Nếu nhà nước là của dân tạo ra phục vụ bảo đảm sự sống cho dân, nâng đời sống họ lên cao cả lượng và chất? Thế tại sao dân còn kêu nếu nhà nước này mang phúc lợi cho dân? Anh chàng Bảo Sinh đó sẽ ăn no đủ dinh dưỡng và sẽ suất tinh tốt, nếu anh ta ăn thiếu ăn sổi thì xuất tinh thô kém chất lượng. Vậy nhà nước của nhóm thiểu số đặc quyền đặc lợi cho cái WTO. Cho nên quay trở lại mệnh đề luận đề: Dâm tính không phải là xấu mà là cội nguồn của mọi sáng tạo nghệ thuật văn hóa tinh thần.

Nếu anh chàng Bảo Sinh đó viết:
"Từ ngày vê kép tê ô
Xuất thô thì ít xuất tinh thì nhiều" thì cái dâm tính của anh ta đựợc dồi dào tràn trề thỏa mãn. Và anh ta sẽ cảm ơn cái WTO đó đã mang lại hạnh phúc cho anh ta mà không có ý phàn nàn kêu ca nữa.

Câu thơ này nhà nước cũng không có lý bắt bẻ anh ta về chính trị chính em. Anh ta bảo: Từ ngày vào WTO đến nay vợ anh ấy không thể chửa được không mang bầu, bạn bè anh ta cũng vậy chả ai cần mang bao cao xu phòng chống thai. Vì các vị ấy hom hem gày guộc toàn xuất thô thôi, xuất ấu mà chả có tinh chế chất liệu gì cả là anh than cho cái số mệnh sinh lý của anh ta phát triển khập khễnh không bảo đảm sức khoẻ mà thôi. Anh ấy lại tên là Bảo Sinh còn có nghĩa là đỡ đẻ.

18.1.2016 Lu Hà




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét