Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Vụ Giả Vờ Từ Thiện 1000 $ Đã Xong Chưa?


-Dũng Mai :Chơi Fb (với mình chỉ là chơi) dễ mà khó. Tâm sự thật tình, khi đã dốt thì nên viết lăng nhăng (như mình đây) để mong học hỏi. Nếu đã "ngu còn tỏ ra nguy hiểm" (như người ta vẫn nói) thì ôi thôi, hứng cả rổ....cười của thiên hạ mà đâu có hay. Trong cộng đồng cao nhân đâu có ít. Là lá la

-Thái Văn Đường: Ơ em cũng vậy thôi. Ai lịch sự em cũng lịch sự, mấy thành phần ngáo đá hay chó thần kinh thì em tôm cá ngay chả ngại.
 Anh Dũng Mai, anh em mình cứ phải hiểu: Chó cứ sủa đoàn người vẫn đi. Nói chung em cũng hiểu chút tâm tư . Thôi mình làm việc công cộng mà nên nhiều thị phi lắm, nhưng cứ làm cho bà con tốt là hài lòng rồi anh ạ. Kệ cha chúng nó.



-Lu Hà: Cái vụ 1000 $ từ thiện đó chưa xong đâu. Mục đích chính là đánh phá hạ nhục nên chúng nó mới vòng vo Tam quốc từ chuyện tình trai gái đàn ông đàn bà  tư vấn an ủi rồi tình thương tha nhân khốn khổ hảo tâm v. v... Tất cả chỉ là một vở tuồng bỉ ổi khốn nạn. Dù có hạ tuồng, tiền đã trả rồi tụi nó còn say men, nó vẫn còn tiếc rẻ chưa muốn xong ngay, nó còn dây dưa chửi bới nào là xúc phạm danh dự cá nhân trong khi đó chúng nó răng nanh mỏ đỏ mày tao chí tớ xơi xơi xỉ nhục người khác. Cái chính là chúng mong muốn  làm cho khối dân oan sớm chết đi, uống thuốc độc thuốc chuột mà tự tử hàng loạt vì không còn hy vọng vào cõi đời này nữa. Nhụt chí đấu tranh đòi lại ruộng đất cam phận hèn mọn mà cầu bơ cầu bất gầm cầu xó chợ cho qua ngày, tự đổ thừa cho kiếp trước mình ăn ở không tốt nên kiếp này trời đày mà khổ vậy chứ không phải thằng cộng sản nó ác?

Vụ tiền nong này còn lai nhai dài dài vì loài chó có bao giờ từ bỏ bản chất chó là hay sủa, cứ sủa để khoe công trạng thành tích và lãnh thưởng tay ông chủ bà chủ cho khúc xương nào qúy khúc đó. Lô gích biện chứng theo tớ là như vậy. Nhất là thằng Ma Khạp còn tiếc rẻ sao sớm hạ tuồng thế, nó vẫn đang thèm sủa mà? Nó vẫn còn ham lập công để viết bản báo cáo thành tích dài dằng dặc qúy 1 đầu năm 2016. Công tác giao cho vẫn chưa có kết quả rõ rệt. Khối xã hội dân sự giúp đỡ dân oan vẫn chưa bị mất mặt chưa bị đánh qụy hẳn, còn được dư luận lương thiện có tình người ủng hộ. Thằng Ma Khạp có thể bị coi như không hoàn thành nhiệm vụ cách mạng, phần bình bầu chiến sĩ thi đua có thể bị loại? Nên thời gian tới nó  vẫn còn vớt vát hy vọng còn sủa tiếp? Tên nó là Ma Khạp là bằng chứng bất nhân muốn dấu mặt dấu tung tích để khỏi chịu trách nhiệm. Không ai biết rõ nó là ai cả chỉ có chính luơng tâm nó tự biết nó là thằng chó đểu. Người đời không biết, trời biết.

Mình có bỏ qua nhưng chúng nó không bỏ qua, nó lại tính kế khác mẹo khác thâm hiểm hơn khó mà lường trước được.

Theo tớ cái vụ vở tuồng từ thiện 1000$ nên khóa sổ hạ màn vì nó nhàm chán rồi. Tớ muốn bàn mở rộng ra, phân tích sâu thêm về tính cách tâm lý của tụi dư luận viện, công an văn hóa, cán bộ tuyên huấn tuyến giáo gì đó. Tại sao có những những con chó ghẻ thích mang những nick kỳ quái như Ma Khạp. Xích Cu, Tư Cò hay những tên rất hoa lá cành như Thiên Tân, Hoa Sen, Hoa Phượng Đỏ trong mang Facebook phần lớn không có ảnh thật? Đó là bản chất xã hội đen có từ thời Việt Minh bóng tối hoạt động bất hợp pháp trái pháp luật nên hay dùng bí danh bí số như Z 34, T 57, Sao Đỏ, Trung Kiên, Chí Kiên v. v...

Tại sao thằng Ma Khạp có thể kiên trì kopie một dãy dài những mẩu đối thoại rất tầm thường hay những câu bàn luận nhàm chán mà nó không thấy mệt? Chứng tỏ cái đó là nghề nghiệp sinh sống của nó đưọc cấp trên giao cho. Lương tháng thu nhập của nó phụ thuộc vào những chuyện nhàm chán vặt vãnh hay chửi bới thóa mạ cục cằn tung tin gỉa thiiệt lờ tờ mờ gây hiểu lầm xáo trộn nhân tâm? Theo tôi tất cả là nhiệm vụ nghề nghiệp được giao?

Với chúng ta thì nhàm chán buồn tẻ với chuyện suốt ngày rình mò nghe điện thoại trộm, đọc lén khung chat. Nhưng chúng nó không chán? Có thể khi vào nghề chúng nó cũng chán nhưng cấp trên chỉ trích: Đồng chí không được thoái thác nhiệm vụ đảng giao cách mạng giao, không được ngại khó ngại khổ, không được phụ lòng tin tưởng của đảng và cách mạng với đồng chí. Vậy khó khăn khắc phục: Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền, quyết chí cũng làm nên.... Nên cực chẳng đã chúng nó phải làm dần quen và ham, coi như say mê nghề nhiệp .

Tại sao trong quốc ca hay quân ca gì đó hình như có câu: Thề phanh thây uống máu quân thù? Bao nhiêu lợi quyền ắt qua tay mình?

Tại sao tụi công an đánh người trong đồn chết vô tội vạ mà không bị truy cứu hình sự đổ cho là tự tử chán đời? Tụi này có một tâm lý anh hùng can đảm có bản lãnh cách mạng. Với chúng ta thì ghê tởm rùng rợn nhưng với chúng nó thì trái lại một niềm vui hạnh phúc lớn lao. Chúng nghĩ việc đảng giao cách mạng giao khó khăn nhất là đánh người chết tuơi người khác không có gan làm, đồng đội đồng chí hèn yếu nhu nhược thiếu bản lãnh, thiếu sôi nổi tinh thần cách mạng nên không dám làm mà nó dám làm tức là nó là anh hùng rồi. Nó hơn người ở chỗ đó. Đánh chết người vô cớ, không ai bắt tội chỉ trích lại còn được cấp giấy khen bằng khen sao lon chức tước cao . Con đường tấn thủ nhanh vùn vụt. Năm ngoái lẹt đẹt lon thiếu úy vợ cằn nhằn không đủ ăn, nay do đánh chết tươi một dân oan mà vọt lên đại úy làm cho cha mẹ vợ con họ hàng đều phấn khởi tự hào là có đứa con ngoan tài giỏi công tác cách mạng tiến bộ nhanh. Mình phải có thế nào, nên người ta mới đặc trách phong vọt cấp?

Quay trở lại phân tích thêm về tâm lý thằng Ma Khạp. Nó chẳng có nghề ngỗng chó gì đàng hoàng ở ngoài đời hết.  Nó là một thằng dư luận viên hay công an mật vụ chuyên trách mảng Facebook. Theo dõi ghi chép tỉ mỉ các Comment, xử lý thông tin. Cái gì bất lợi cho đảng cho cách mạng thì bỏ đi. Tập trung những Comment những câu chữ xơ xuất, trích đoạn để có thể đổi trắng thay đen phân tích con cà con kê theo trí tưởng tượng thiên thẹo quanh co nhập nhằng của nó, nếu có thể thuận chèo theo gió muợn gió bẻ măng vu khống được thì cố gắng vu khống. Một thứ cặn bã chả có ích gì cho dân cho nước mà chỉ cam tâm khuyển mã phục vụ cho quyền lợi đảng và tập đoàn tư bản đỏ. Phải giành được kết quả cuối cùng lôi kéo số đông dư luận về phía mình và cô lập đối tượng mà nó muốn tấn công, dù trong thâm tâm nó biết đối tượng này bị oan ức. Nếu có thể thì cù nhày thóa mạ xỉ nhục đối tượng từng câu chữ  nào là viết sai lỗi chính tả, trích dẫn nhầm danh ngôn thơ văn v.v… Để đánh vào lòng tự trọng của đối tượng về trình độ văn hóa, hy vọng đối tượng nhụt ý chí và biến khỏi facebook.

Facebook là một đặc ân trời cho chúng ta ngày nay. Tuy rằng do vợ chồng Mark Zuckerberg và bạn bè họ sáng tạo ra. Bây giờ sự thật dễ được phơi ra ánh sáng. Các nhà nước cộng sản không còn khả năng độc quyền thông tin nữa. Trò vú cả lập miệng bịp mồm kẻ sỹ , khóa họng những những lời trung ngôn nghịch nhĩ cũng không còn tác dụng. Dù cho có 700 hay 800 toà báo do nhà nước Việt Nam trở thành bãi rác thông tin khổng lồ.

Các cụ đồ nhà ta có nói nhiều về tính chính danh. Danh bất chính thì ngôn bất thuận. Ngôn bất thuận thì sự chẳng thành. Hay là văn dĩ tải đạo. Văn chính là người đọc văn biết người. Mới đây có sảy ra vụ 1000$ từ thiện. Tụi dư luận viên công an ban tuyên huấn đã dàn dựng công phu hàng tháng trời cuối cùng cũng lòi ra một đàn chuột cống.

Những con chuột cống kếch xù cỡ Ma Khạp vẫn còn tiếc rẻ vở tuồng tốn nhiều công sức anh em đồng chí trong tổ công tác tuyên vận nội vi ngoại tuyến thâu canh nát óc nghĩ ra tưởng tượng ra mà nay thành cái xác thối trương, cục phân bác Mao bác Hồ to qúa không ai ngửi được. Tiếc rẻ quá, phí phạng cả của giời.

Người cộng sản là những anh hùng kiểu lục lâm thảo khấu ngay chính họ từng gọi là giai cấp vô sản lưu manh. Lý thuyết Mác Lê đã nâng đỡ tầng lớp vô sản lưu manh nên mới có câu:“ Vô sản toàn thế giới các anh hãy liên hiệp lại”. Muốn liên hiệp phải đạp bỏ khái niệm biên giới đi, đạp bỏ tổ quốc đi, từ bỏ cha mẹ ông bà tổ tiên. Nếu có lấy vợ sinh con chỉ là vì chuyện sinh lý nhưng tất cả là con cháu một ông cha một thánh duy nhất đứng đầu đảng là cha gìa Mao, cha gìa Nhật, cha gìa Hồ của dân tộc...Nên mới có câu: Mẹ là đảng, bác là cha. Đến khi bác mất đảng ta gúa chồng. Tổ quốc xã hội chủ nghĩa là của chung tất cả anh em vô sản chúng ta, của 108 anh hùng Lương Sơn Bạc của tổ chức ngầm Thiên Địa Hội.

Đảng thành lập thì có chính cương điều lệ tôn chỉ tôn thờ tuyện thệ giơ nắm tay ngang đầu trung thành đến hơi thở cuối cùng cho tổ chức. Trưởng ban tổ chức nắm quyền sinh sát sinh mạng chính trị từng đảng viên phải từ bỏ con người bẩm sinh cha mẹ đẻ đi và hóa thân đổi giống thành con người cộng sản chỉ có mang dòng máu giai cấp tính và đảng tính. Lập trường kiên định không thay đổi ngả nghiệng phản bội. Ai trở mặt sẽ bị khai trừ vĩnh viễn nghĩa là bị thủ tiêu, xác bỏ rọ trôi sông. Lúc đầu đảng là bóng tối lén lút bí mật, sau khi cướp được chính quyền rồi sẽ công khai quốc dân đồng bào.

Châm ngôn của đảng: Thề phanh thây uống máu quân thù. Bao nhiêu lợi quyền ắt qua tay mình. Vậy ai là quân thù? Đế quốc Pháp và Đế quốc Mỹ xâm lược? Đâu phải. Chính ông Duẩn từng tuyên bố: Ta đánh Pháp đánh Mỹ đây là đánh cho Liên Xô và Trung Quốc. Vây ai là quân thù mà phải đến mức phanh thây uống máu? Các anh ấy mới nghĩ ra kẻ thù giai cấp tức là địa chủ, phú nông, nông dân tài sản chỉ có một con trâu thôi cũng là kẻ thù cần phanh thây uống máu. Rồi tấn chiếm miền Nam địa chủ, phú nông, nông dân, tư sản tiểu thuơng dù chỉ có cái máy say lúa thôi cũng là kẻ thù tuốt tuồn tuột. Kẻ thù thật sự truyền kiếp là thằng Tàu thì bảo là anh em người bạn láng riềng tốt.

Bây giờ địa chủ, các nhà tư sản, tiểu tư sản, văn sĩ, đảng phái quốc gia, các lãnh tụ tôn giáo họ bị tiêu diệt hết cả rồi thì còn ai là kẻ thù? Bà con nông dân oan bị mất đất mất nhà cửa đang lăn lóc dưới gầm cầu chứ còn ai nữa? Ai mang lòng hảo tâm muốn giúp đỡ họ bát cơm miếng nước cũng là kẻ thù cần phải bị đánh phá bôi nhọ.

Thằng nào con nào hung hãn dữ tợn như vậy dám mưu mô bày ra vở kịch 1000 $ dư dứ vào miệng dân oan rồi giật lại cười phá lên sặc sụa reo hò trúng mưu rồi.

Cái thằng còn say men nhất trong vụ từ thiện lừa này chính là thằng Ma Khạp. Ma Khạp là chả ai cả một cái tên bâng quơ vớ vẩn tâm dịa của loài xúc vật lúc nào y và đàn chuột cống cũng rêu rao một câu khẩu chú:

Miếng ăn là miếng tồi tàn- Mất đi một miếng lộn gan lên đầu.

Nghe mà tức cười.

Tiên Sư Con Mẹ Chúng Mày

Tiên sư con mẹ chúng mày
Gỉa vờ từ thiện mặt dày tanh tao
Chi tiền giật lại tào lao
Kền kền rìa rác cào cào bới phân

Bọ hung lo sợ mất phần
Ra công đánh phá khổ thân dân nghèo
Cú diều miệng lưỡi chó mèo
Vu oan gía họa lợn heo bầy đàn

Sao mà đời lắm tiểu nhân
Giống nòi tàn lụi ngu đần lên ngôi
Ăn theo dư luận thối hôi
Đủ trò thêu dệt lôi thôi dài dòng

Comment trình độ  nạ đòng
Vài câu thơm thối lòng vòng quanh co
Nghêu ngao thậm thụt con cò
Nick ma dấu mặt thập thò nhiễu nhương

Hội đồng phe nhóm khoa trương
Chó săn nghiệp vụ chiến trường mị dân
Hung hăng đầu gấu xa gần
Du côn bức xúc tâm thần đảo điên

Cho hay tất cả vì tiền
Xẩu xương cám bã xỏ xiên like hoài
Hư hư thật thật lang sài
Khen rồi lại chửi lạc loài đười ươi.

28.1.2016 Lu Hà


Sủa Mãi Chó Xồm

Gầm gừ điên dại lên cơn
Còn tham cục cứt bôi trơn cửa mồm
Gâu gâu sủa mãi chó xồm
Hạ màn nuối tiếc chồm hôm ỉa đùn

Kìa thằng Ma Khạp thấp lùn
Óc teo cố vớt vũng bùn thối tha
Dấu tên tung tích ác ma
Chó săn nghiệp vu rằng ta Chí Phèo

Xuất chuồng thị Nở lợn heo
Dân oan xơ xác đói nghèo lầm than
Kiên trì quyền lợi Việt gian
Giàu sang bổng lộc ngỗng ngan trò cười

Xuất đầu lộ diện chuột dơi
Cánh gà ỏn ẻn đười ươi cái cười
Sao lon cấp bậc thảnh thơi
Tương lai hạnh phúc ăn chơi thả giàn

Hân hoan dư luận từng đàn
Sâm banh vũ nhạc chứa chan ân tình
Quyết tâm sự nghiệp cửa mình
Tinh trùng nhầy nhụa Ba Đình phởn phao

Kopie chí chát tào lao
Mẹ mìn xúc vật thuốc lào rắm rong
Chổng mông uốn cái lưng còng
Khỉ gìa đỏ đít lòng thòng dây dưa

Kịch tuồng bày đặt chưa chừa
Ái tình thêu dệt lọc lừa thế gian
Gỉa vờ căng thẳng kêu van
Tổ sư chúng nó lường gàn quốc dân.

28.1.2016 Lu Hà


Nghề Điếm Thối

Cái nghề điếm thối tào lao
Chụp hình phóng chữ rằng tao chửi mày
Lưu manh cặn bã cáo cày
Cơm ăn ba bữa suốt ngày kopie

Rình mò đọc trộm hacker
Tiểu nhân hèn mọn kò kè thịt xôi
Miếng ăn quá khẩu đã tồi
Sao lon chức tước tanh hôi cửa mình

Khoe khoang đạo đức thối rinh
Bánh bao xã nghĩa Ba Đình phởn phao
Mưu mô thủ đoạn xáo xào
Tiết canh lòng lợn xu hào mắm tôm

Kìa thằng Ma Khạp chồm hôm
Gầm gừ phây búc chó xồm xù lông
Quang lùn Lệ méo tồng ngồng
Oán hờn ngùn ngụt chất chồng biển đông

Táo lê phấp phới cờ hồng
Thiên đường xã nghĩa cánh đồng cỏ khô
Dân phòng bức xúc nhấp nhô
Công an chụp giật côn đồ  thả phanh

Đất đai vườn tược tranh dành
Dân oan kiếu kiện năm canh tủi sầu
Đói meo lăn lóc gầm cầu
Bát cơm từ thiện nhuộm mầu máu tươi

Kiêu binh ngạ qủy đười ươi
Bán trôn nuôi miệng chuột dơi bầy đàn
Bon chen dư luận lường gàn
Chửi thuê cãi mướn việt gian đóng tuồng

tặng đồng chí Ma Khạp
28.1.2016 Lu Hà


viết ngày 30.1.2016 Lu Hà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét