Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Đôi Điều Phiếm Luận, Trà Dư Tửu Hậu Với Các Còm Sĩ Trên Facebook


Tớ nghĩ  Thanh heo mà các bạn quen gọi là lão Trư  chưa chắc đã chết. Theo tớ khoảng 40% là còn sống mà bị giam cầm đâu đó. Ban lãnh đạo cộng sản cả hai phe muốn bán nước cho Tàu để vinh thân phì gia. Một phe muốn cống nạp Việt Nam ngay tức khắc
cho Tàu cộng và phe kia thì muốn cống nạp dần dần vào năm 2020 như ký kết cha ông đàn anh của họ ở hội nghị Thành Đô. Phe muốn ăn xổi tham lam tiền bạc quyền lực đại diện  là Thanh heo muốn làm một cuộc đảo chánh chớp nhoáng, muốn dùng mấy sư đoàn đàn em dưới trướng đánh úp tóm cổ ba Dũng, rất có thể họ Phùng  có sự trợ giúp hứa hẹn dồi dào về tiền bạc quân lực của Tàu.

 Còn phe muốn giữ đúng theo lời hứa tinh thần hiệp định Thành Đô là Nguyễn Tấn Dũng. Cả hai đều là tôi tớ trung thành của Tàu cả. Giống như thời ông Hồ cũng có hai phe muốn gần chủ Tàu là Hồ- Giáp và Duẩn –Thanh - Thọ . Hồ đã thủ tiêu Thanh mà để Họ Mao nổi điên lên tuy Hồ là thủ hạ tình báo của Mao. Còn Duẩn - Thọ thì ghét Hồ và Giáp ra mặt thề sẽ báo thù cho đến cùng.

 Cha Dũng là Nguyễn Chí Thanh và người em cùng cha khác mẹ là Nguyễn Chí Vịnh đều được Tàu tin tưởng. Nguyễn Tấn Dũng còn tính thêm kế hoạch xơ cua để duy trì một chế độ quân phiệt khi Tàu tuyên bố từ bỏ chủ nghĩa cộng sản hoặc vẫn dằng dai dai  xử dụng tiếp cơ chế cộng sản nửa mùa miễn là dân làm chủ  nhà nước quản lý, tài sản quốc gia, tài nguyên thì giao cho các xứ ủy, xứ quân  đảng giữ hộ cho dân và các công ty quốc doanh do họ hàng cô chú bác bạn bè vây cánh điều hành, cộng sản vẩn nhởn nhơ nhờ Mỹ bảo trợ.

Mỹ có thể vì quyền lợi mà bỏ qua sự khác biệt giữa hai chế độ chính trị khác nhau chấp nhận công sản tồn tại trường cửu hoặc ngắn hn cả khi Tàu từ bỏ xóa bỏ chủ nghĩa Mác Lê mà theo chủ nghiĩa dân tộc đại Hán thượng đẳng quay lại tôn thờ Khổng Tử.

Câu theo Tàu mất nước theo Mỹ mất đảng trở thành vô duyên do nhận thức tăm tối thiển cận yếu kém của người Việt Nam. Chưa biết chừng theo Tàu mất luôn cả nước lẫn đảng.  Thời Nguyễn Văn Linh còn nài nỉ Tàu dương cao ngọn cờ Mác Lê để bọn đàn em tôi tớ đi theo ăn ké. Bây giờ chính Tàu không ai khác lại sợ cái tiếng Mác Lê, sợ là thủ lãnh cách mạng thế giới. Vậy chẳng còn cái chủ nghĩa học thuyết quái gì nữa có gía trị lợi dụng? Chỉ còn chủ nghĩa quốc gia quân phiệt, chính quyền ở tay kẻ mạnh ai nắm được quân đội công an, guồng máy khủng bố là hoàng đế có thể theo Tàu theo Mỹ tùy hứng tùy hòan cảnh thời thế, miễn là còn tiền còn quyền lực và hưởng thụ vật chất. Tổ quốc giang san chỉ là cục cứt. Lúc này phe gỉa vờ thân mỹ thủ lợi  được gọi phe cấp tiến thủ tiêu Thanh heo sẽ không có lợi cho họ vì đang mốn danh chính ngôn thuận tranh chức bí thư đảng trong kỳ đại hội lần thứ 12 gì đó? Hình như đầu năm 2016 mới tiến hành bầu bán thì phải.


Tôigiả thiết: Nếu Thanh heo kiên quyết bằng mọi cách triệt hạ Dũng ngay bằng bạo lực quân sự súng đẻ ra chính quyền? Nhưng có thể chiến hữu cả bên Tàu bên ta phản trắc đã tiết lộ cho Dũng,  có thể do các nguồn tin tình báo mà Dũng biết truớc Thanh heo muốn xơi tái mình, nên tay chân Dũng đã làm gọn Thanh heo trước khi Thanh heo dở trò ?

Khổ nỗi thời đại ngày nay là thời đại Internet những tin gà vịt của Hạnh Dương, Nguyễn Thùy Trang và của vài vị khác cũng  làm cho cộng đảng bối rối, sinh ra đối phó sảng như vụ Online Tuổi Trẽ tung hình gỉa ở sân bay và viết bài linh tinh con cà con kê và các tuyên bố sảng của vài vị tướng lãnh hay ban bảo vệ sức khoẻ gì đó mà các còm sĩ  nhà ta nhảy vào bàn luận ở trang Facebook. Ban tuyên giáo và 800 tờ báo do đảng quản lý bối rối bịt cái này hở cái kia, toàn diễn tuồng lố để lộ sơ hở, hình ảnh chụp thì nham nhở Photo Shop dở ẹt. Bài viết trình độ kém lập luận ú ớ thiếu lo gich.

Rất có thể Hạnh Dương, Nguyễn Thùy Trang, hay anh kèo chị cột nào đó có nguồn tin mật  của các phe phái tuồn ra với mục đích bóng gió phe nọ tỉa tót uy tín thủ đoạn phe kia, hay do giấy báo không thể gói được lửa? Một miệng thì kín chín miệng thì hở?

 Hiện nay  tôi nghĩ chỉ có 2 phe lớn thân Tàu đang muốn ôm chân Tàu. Còn Phú trọng chỉ là con bài mặt thớt mà hai phe bắt phải đi sang Mỹ triều kiến Obama để nghe ngóng động thái của Mỹ mà thôi. Nếu Việt Nam có chính biến các phe phái cắn xé nhau thì mong Mỹ đứng ngoài cuộc cho.

Còn phe thứ 3 nữa là những người chẳng Mỹ chẳng Tàu, họ muốn có một Việt nam dân chủ tự do thực sự theo kiểu mẫu Hoa Kỳ hay Tây Phương, phe này yếu lắm thấp thoáng trong hàng ngũ của hai phe kia mà tung tin ra ngoài cho các blogger hay facebook tự do  như kiểu Hạnh Dương, Nguyễn Thùy Trang, A, B, C vân vân và vân vân...

Tớ tin khoảng 60% Thanh heo ngỏm củ tỏi rồi các bạn ạ, vì cộng sản họ đã làm  là làm mạnh tay lắm. Đã thủ tiêu là làm gọn dù một cá nhân hay cả cụm. Họ rất sợ phản đòn và muốn nhổ cỏ tận gốc đúng với bản chất Mafia thiên địa hội.

Còn hình ảnh Thanh heo dự văn nghệ buổi tối ngày 27.7.2015 rõ ràng Thanh gỉa. Tướng tá gì mà khúm na khúm núm. Lúc ô tô đưa y đến chân thềm hội truờng bộ quốc phòng hai tay anh chàng co rúm lên trước bụng như con thỏ vì y sợ vai tuồng bại lộ. Chỉ có bắt tay đứng chào  gật gà khệnh khạng kiểu sa đì tướng quân. Mỗi khi bắt tay ai cũng ngoảnh mặt đi vì mặt anh chàng này là mặt nạ cao xu tổng hợp và tránh để người khác nhìn vào mắt mình là chổ yếu điểm dễ lộ nhất của những kẻ đeo mặt nạ. Vì là gỉa nên anh không thể về nhà mà phải ngủ tại bộ quốc phòng và anh chàng này như cá nằm trên thớt lúc nào cần họ cũng có thể hạ thủ xơi tái luôn để bịt đầu mối.

Hai khuân mặt rõ ràng khác hẳn nhau. Thanh thật trông phong độ có tư thế con nhà tuớng. Thanh gỉa thì nhợt nhạt vô hồn bều bệu gian manh có tư chất con ông Phèo bà Nở. Vì mặt anh có mạch máu quái đâu mà biết ngượng ngập xấu hổ cảm động cảm xúc kia chứ? Thanh thật sống mũi cao ráo rạch sẽ, nhưng không tránh khỏi chướng khí yêu tinh  vì mang thân mạng con lợn Trư Bát Giới bị phạm tội trên thiên đình, sàm sỡ trêu ghẹo nàng Hằng Nga mà bịtrời phạt hóa kiếp thành đầu con heo. Thanh gỉa còn tệ hại hơn không những tướng lợn mũi tẹt bành ra xấu xí như mũi trâu.

Rất có thể lão Trư còn sống và bị giam giữ quản thúc đâu đó chờ bầu bán ai là tổng bí thư chủ tịch nuớc vào đầu năm 2016 xong xuôi, lão sẽ thật sự trở về nhà nghỉ hưu. Còn anh chàng diễn vai đại tướng đêm 27.7. 2015 dở ẹt. Một tướng vừa câm vừa điếc một nhân vật thừa thãi vô dụng vô hồn bé tí teo trong hàng tướng lãnh cộng sản có mặt ở đó kiêu ngạo đằng đằng sát khí, chả ai thèm đẻ ý cu cậu,  may mà ngồi cạnh mệ gìa Tòng Thị Phóng gì đó hỏi chuyện bâng quơ  không thì anh cu cậu tẽn tò. Có thể bà Tòng Thị Phóng không biết anh chàng Thanh ngồi cạnh mình chỉ là chú lính trung sĩ thuợng sĩ  hay cấp sĩ quan quèn đóng gỉa vai tướng chẳng phải là đại pháo cao xạ chi hết. Họ diễn tuồng giỏi thật. khéo chọn ra một ngã cha ky chú kiết nào đó có khổ người giống lão Trư như hệt,


Hãy chờ xem hạ hồi phân giải, màn kịch còn dài. Tớ cũng hồi hộp lên Facebook xem tin tức và chờ các còm sĩ bàn luận và mình cũng góp vui luôn theo khả năng nhận thức suy đoán của riêng tớ, có thể đúng có thể tớ sai bét nhè.

28.8.2015 Lu Hà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét