Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Đã Ngu Lại Hấp


Tôi rất khó chịu một người hai ba bút danh, lấy tên là Vodung61 nguồn gốc không rõ ràng đột nhập vào trang nhà của tôi. Ông ta làm bài thơ tên đề " Dam Bo Chet "không có dấu. Tôi ghi lại là Đám Bọ Chét cho nó rành mạch. Người này cũng có đăng ký với trang Web cuả Cơ Sở Văn Thơ Lạc
Việt và cũng có được một trang riêng hẳn hoi lấy tên là Vodung61. Tôi chả có thời gian và hơi sức đâu tò mò vào đọc để làm gì? Nhưng ông ta đã cố ý đăng nhầm bài thơ Đám Bọ Chét vào trang cuả tôi. Vì quyền lợi bất khả xâm phạm về trang nhà mà Cơ sở văn thơ đã ưu ái dành cho. Tôi yêu cầu ông ta phải đích thân viết đơn xin cơ sở Văn Thơ Lạc Việt xoá ngay cho cái tên bất hảo " Đám Bọ Chét " gì đó ở trang cuả tôi. Ngay từ ngày 1.12.2012 và đến hôm nay là ngày 21.12.2012 nhưng dấu vết bẩn vẫn còn nằm lỳ ở đó. Chỉ có hai lần xin lỗi suông theo kiểu Hồ Chí Mít trước quốc dân đồng bào nhưng nhờ đàn em xin lỗi hộ trong vụ cải cách ruộng đất sát hại hàng vạn người dân vô tôi và rặn ra vài giọt nước mắt là xong. Dưới bài thơ lại còn ký tên Lãng Tử Buồn. Thời hạn 20 ngày là quá nhiều, điều đó chứng minh nhân cách người ngày quá kém cỏi. Nếu là người có chút liêm sỉ và lòng tự trọng thì đã viết đơn đề nghị ban biên tập xoá đi từ lâu? Một lần không được, thì 2 lần, cho đến 10 lần liên tục thì làm gì mà người ta chẳng xoá đi? Nhân cách một người như vậy còn thấp kém hơn cả cộng sản thì còn bao ta đang chống cộng sản cho đồng bào Việt Nam đây. Có chống cái con khỉ thì có.

Ngay đến tâm hồn ma quái cuả mình cũng không chống nổi để làm người tử tế đàng hoàng minh bạch thì còn đòi chống ai?



Gửi Lãng Tử Buồn

Kià Lãng Tử cũng thơ với phú
Lạc sai vần ú ớ vịt giời
Vo ve bọ chét trò cười
Ho he chú cộng lạc loài đười ươi

Ai ăn bám lòi đuôi chuột cống
Đục khoét dân bụng ỏng căng phình
Mác Lê chủ thuyết hôi rình
Ba Tàu nhập nội Chí Minh gà mờ

Cùng phường hội nàng ve chàng rệp
Thân hình tròn lẹp xẹp tinh ranh
Ẩn mình hang hốc Ba Đình
Bê tông cốt sắt xập xình lính canh

Rận chấy bám hôi tanh hút máu
Chổng mông lên sa đoạ bất lương
Lẫn vào da thịt tang thương
Xóm làng tan nát quê hương đói nghèo

Chúng chen chúc chuồng heo trại vịt
Vùng thôn quê lẩn quất thật nhanh
Đảng viên cán bộ tranh dành
Như con bọ chét dân lành xác xơ

Không gian ảo nhởn nhơ xằng bậy
Tri thức cùn dơ dáy nhuốc nhơ
Luồn sâu chờ đợi thời cơ
Tung chiêu thoá mạ hồ đồ tối tăm

Tuy nhỏ bé nhẫn tâm thất đức
Thói bon chen bất lực cắn bưà
Sinh con đẻ trứng mưá thưà
Buôn dân bán nước lọc lưà được ai?

1.12.2012 Lu Hà

Kính thưa ban biên tập trang web Văn Thơ Lạc Việt!

Một bài thơ vớ vẩn vô nghiã cuả ai đó sao lại nhảy vào trang cuả tôi với nickname:
" vodung 61 " Bọ chét với chẳng rận rệp. Nếu y viết toạc ra là bọn công an mạng bất tài ngu dốt lăn lộn luồn lọt trá hình trên mạng lại một nhẽ. Đằng này y cứ ú ớ hội tề dấm dớ chẳng biết y muốn nói cái gì, ai là bọ chét, rận rệp? Không lẽ muốn ám chỉ tôi là một thi sĩ chuyên làm thơ cho đời cũng là bọ chét rận rệp? Còn y với cái nick nặc danh lại không phải rận rệp bọ chét? Chỉ có lương tâm y tự vấn tự biết mà thôi. Thiên hạ họ sẽ nghĩ tôi là bọ chét hay chính y là con bọ chét? Y tự nhiên vô cớ đột nhập vào trang cuả tôi, không được phép cuả tôi là bản chất cuả con bọ chét đấy.

Một bài thơ làm ra người đọc sẽ ớn buồn nôn vì trình độ quá kém, không có luật lệ gì cả chỉ một khổ có 4 câu 3 vần mà cũng viết không nổi ậm oẹ chả ra sao cả: Hăng, căng, ai là cùng vần à? Nhà, ranh, ta là cũng vần à v. v... hơn nưã không có niêm luật gì cả một loại thơ Chí Phèo thị Nở thơ mới chẳng ra thơ mới, tự do cũng không mà y cũng tung vào đây làm bẩn cả trang thơ cuả tôi ra.

Tùy ban biên tập đấy, theo tôi nên xoá đi và kiểm tra lại ID cuả ngã lạ mặt này.

Hãy Xoá Đi Ngay Cho Sớm Chợ!

Mong ông Lãng Tử Buồn hay Vo dung61 gì đó hãy xoá đi ngay, tôi không muốn ông cố ý đăng nhầm vào trang cuả tôi.

Ông phải đàng hoàng một trang riêng và một tên đàng hoàng. Con người đàng hoàng thì tên tuổi phải rõ ràng thì không sợ gì. Cái thứ văn thơ cuả ông công an mạng nó không nghĩ là chống nó đâu.

Tôi đã đề nghị ban bien tập xoá đi nhưng có lẽ họ còn để đó để thử tâm lý bạn đọc hay họ không có thời gian để ý những chuyện vụn vặt củ hành củ tỏi này. Bài thơ cuả ông làm sai niêm sai luật nhiều, tuy cố gò bắt chuớc theo dòng thơ mơí nhưng họ làm cũng đúng niêm luật. Ông phải học làm thơ cho thật nhuần nhuễn vào. Tôi không có thời gian nói chuyện với ông. Ai cho phép ông ngang nhiên đột nhập vào trang tôi như một hacker? Dù ông có chống cộng cuồng tín tôi cũng mặc xác ông. Tôi không thèm để ý và đừng nghĩ làm như vậy là trêu cho tôi tức? Tôi chẳng tức nhưng tôi thấy bẩn cho trang cuả tôi. Còn ông muốn chống cộng thì đi ra chỗ khác mà chống, ông đừng có vờ vĩnh lăn xả vào trang cuả tôi để dở trò chống cộng hôi, chống cộng mót.

Ông vào nhà tôi ông iả bậy ra rồi ông bảo tặng chủ nhà cứt này thơm lắm. Ông vô duyên lắm không có mắt à, chữ Lu Hà to bỏ bố ra mà không nhìn thấy sao? Trang tôi đủ bài phê phán cộng sản chứ không cần cái mặt ông vào để dây máu ăn phần bên cạnh Lu Hà còn một gã cha ky chú kiết nào đó với nick nặc danh "Lãng Tử " tôi nhớ bưã trước là "Lãng Tử Buồn ", bây giờ bỏ bớt chữ "Buồn" đi, sao không bỏ đi một thể và thay nick mới " Lưu Manh Hạ Đẳng" hay " Hacker " vào ? Còn tôi không chống cộng sản, tại sao phải chống họ, thù oán thâm thù gì ? Mà tôi chỉ phê phán cái ngu, cái dốt cuả họ làm hại loài người mà thôi. Tôi muốn giúp họ như giống vượn và cũng như giúp cả ông nưã nên đàng hoàng tử tế mà làm người. Tôi không chống cộng sản và không chống cả ông. Tôi chỉ muốn giúp đỡ các vị làm người thôi. Ông đừng có ú ớ vịt giời bài thơ Đám Bọ Chét cuả ông là bà thơ chống cộng gì đó để bắt bò tôi.

Tôi yêu cầu ông lần cuối cùng: Bài thơ Đám Bọ Chét cuả ông lập tức phải biến khỏi ngay trang cuả tôi lập tức. Nếu ông chịu biến đi tôi sẽ xoá tất cả nội dung chả hay ho gì tôi bình luận về ông. Ông đã có trang trang riêng rồi ngay trong Diễn Đàn này. Ông muốn viết gì thì viết, làm thơ kiểu gì, chống ai tôi cũng mặc xác ông . Chỉ mong ông xoá ngay bài cuả ông ra khỏi trang tôi. Tôi biết ông giỏi máy tính rồi, bằng cách nào ông trộm được Password cuả tôi để cố tình vào nhầm nhà người khác? Mong ông biến ngay đi đừng có iả vào nhà người ta rồi còn nhăn nhở cười nhã nhặn lịch sự niềm nở với chủ nhà với lời xin lỗi ù xoẹ là xong mà cứ lỳ ra không chịu viết đơn xin ban tập để xoá.

Trích:"cám ơn anh đã chỉ giáo. tôi không có ý chống ai cả anh à. tôi chỉ viết lên những gì mình suy nghỉ mà thôi.mong anh thông cảm tôi cũng không có ý mượn hơi gì hết , tôi chỉ muốn có người chia sẽ nổi niềm mà thôi. Mong anh bỏ qua. tôi cố ý xóa nội dung đã đăng tren trang của anh , nhưng không biết xóa bằng cách nào anh à. tôi thử xóa bằng cách viết lời xin lỗi này gửi đến anh"

Trích:"xin lỗi anh ,tôi đăng nhầm . ý tôi nói bọ chét ơ đây là đám công an , đám ngồi trên hút máu dân chớ không có ý gì xấu với anh cả. Mong anh thong cảm bỏ qua. văn thơ tôi nghĩ sao viết vậy nên có thiếu sót mong anh chỉ giáo "

Langtu7961


Tôi chỉ giáo cho ông là: Hãy biến ngay lập tức không điều kiện ra khỏi trang cuả tôi. Nếu chịu biến đi tôi sẽ xoá ngay những bình luận chả hay ho gì về bản chất cuả ông. Chấm hết.

Biến nhanh đi, biến ngay lập tức không điều kiện.

Bình Luận Cuả Lu Hà:

"Đám ve rận bọ chét hung hăng
Thân hình nhỏ xíu bụng tròn căng
Loài ăn bám xấu xa dơ bẩn
Hút máu dơ không chừa một ai"

Nếu người này gọi đám ve rận bọ chét là công an cộng sản hoàn toàn không đúng với tâm điạ thực cuả y. Công an cộng sản là những tên côn đồ lưu manh khét tiếng là đám kiêu binh hung hãn coi trời bằng vung. Với phương châm :Còn đảng còn mình, bắn nhầm còn hơn bỏ sót. Giết một người để trăm người sợ, giết trăm người để vạn người sợ, giết vạn người để triệu người sợ ,giết một triệu người để cả một dân tộc sợ.

Giết ! Giết nưã bàn tay không ngừng nghỉ, cho ruộng đồng luá má xanh tươi gì đó cuả con khỉ Tố Hữu làm thơ. Chúng nó đâu lại cam chịu chỉ là những con rận rệp bọ chét nhỏ nhoi sao? Chúng nó là những con chó điên, là những hung thần mới đúng. Tao là pháp luật, pháp luật là tao. Tao sẽ tiêu diệt tất cả những gì mà mày yêu thương. Tao sẽ ám toán cha mẹ vợ con, họ hàng và cả bạn bè cuả mày để cô lập mày để cho mày phải khiếp sợ...

Chính Hồ Chí Minh và đảng cộng sản thường rêu rao những trí thức sinh viên học sinh trong vụ án nhân văn giai phẩm là những con bọ chét, luời biếng không lao động, bóc lột ăn bám hút máu mủ cuả dân. Nay gã Lãng Tử Buồn lại bảo đó là y ám chỉ công an cộng sản.

"Ve đeo bám chó máu đầy mình
Hút máu no nê bụng căng phình
Bầy chó bị đau sủa ỏm tỏi
Ve con thích thú nằm làm thinh"

Từ bọ chét chuyển sang ve, rồi ve hút máu chó no nê, chó suả ve thích thú nằm im... một giọng thơ vu vơ , vớ vẩn, bệnh hoạn đầy hận thù giai cấp. Y cứ vìết đại như thế ai muốn hiểu sao thì hiểu nhưng trong tâm hồn đen tối cuả y là nhằm ám chỉ những kẻ thù giai cấp, nhằm ám chỉ giới trí thức văn nghệ sĩ dám chống đảng và ông bác Hồm bác Mao, bác Xít gì đó cuả y. Nhưng miệng y thì leo lẻo cho công an cộng sản đấy. Vì chỉ chính y đã từng là công an cộng sản y mới biết dân người ta ghét cộng an như thế nào.

"Cùng họ với ve là rệp nhà
Thân hình xẹp lép mà tinh ranh
Ẩn mình dưới chiếu sẳn sàng cắn
Bám víu vạt giường chích người ta"

Công an thì chỉ có một loại duy nhất là cẩu tặc thì y kkông dám gọi. Nhưng y lại ám chỉ mọi tầng lớp nhân dân trong xã hội đều là là bọ chét, ve, rệp cả. Vẫn giọng thơ Chí Phèo thị Nở: Cách mạng nghiã là cách bỏ cái mạng nó đi...

Hết rận trong tâm hồn ghẻ lở đầy hận thù ngu muội cuả y đến loài chấy cũng đáng ghét.

"Rận chấy bám vào lông của người
Khó tìm thấy nó lúc bình thường
Bám sát vào da chổng mông chích
Nó chích nổi mẩn gãy thấy thương"

Gớm một tên ác ôn mật vụ nằm vùng với mấy bài thơ cóc chả ra cóc, nhái chẳng ra nhái vịt vờ gào to: Đéo mẹ thằng cộng sản mà còn biết thương khi rận cắn những tù nhân lương tâm do y làm quản giáo?

"Bọ chét sinh sản trong chuồng gà
Từng đám nhúng nhẩy thật là nhanh
Bất cứ ở đâu nó cũng cắn
Nhảy qua nhảy lại cắn nổi sần"

Bây giờ y lại miên man sang cả con gà bị bọ chét cắn , thật là một bài thơ cuả một gã nưả khùng nưả dại rất cộng sản chầy cối lỳ mặt.

"Loài hút máu gửi thân sống nhờ
Nhục nhã đó nhưng vẫn nhởn nhơ
Luôn lo sợ mọi người phát giác
Thay hình đổi dạng chờ thời cơ"

Ai đợi thời cơ? Công an cộng sản nào cần đợi thời cơ? Chỉ có những đồng bào nghèo khổ bị y và đảng cuả y đày đoạ khổ nhục mới chờ đợi thời cơ để đạp y xuống đất thôi.

Y luôn săn lùng người ta. Đọc thư trộm, mở Emai, nghe trộm điện thoại, đọc các bài viết đăng trên báo lề trái ... Y mơí coi ho là chét, ve, chấy, rận, đáng ghét đễ y tốn công rình mò theo dõi?

"Mọi người ơi cẩn thận đề phòng
Nó nhỏ bé nhưng rất là khôn
Hãy tìm giết cả đám bọ chét
Cho cuộc sống sạch sẽ thơm tho "

17/3/2012. Langtubuon.

Đã là công an thì chúng không nhỏ bé, mà là những con chó xồm kếch xù, chúng đâu chịu thèm làm ve, rận, chét mà gã Lãng Tử Buồn làm thơ ví von bệnh hoạn như vậy?

Máu sát nhân cuả y đã lộ rõ : Hãy tìm giết hết cả đám bọ chét. Những người chống cộng hay phê phán chủ nghiã cộng sản không ai muốn giết chết tất cả công an cả. Mà chỉ muốn họ cải tà quy chính làm người lương thiện và sống hạnh phúc với cha mẹ vợ con và dân tộc.


21.12. 2012 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét