Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Đôi Điều Suy Nghĩ Về Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần Qua Bài Viết Của Hạnh Dương.



Trần Dần phán:
" Đảng Cộng Sản Độc Tài VN sẽ bị xoá sổ…

Đảng Cộng Sản Độc Tài VN

Không sợ PHẬT

Không sợ Đức CHÚA JESUS


Chỉ duy nhất sợ và kiêng SẤM cụ TRẠNG TRÌNH mà thôi

Vì cụ đã đoán đúng biết bao nhiêu Triều Đại VIỆT NAM "

Gớm thơ phú xưa nay bao hàm nhiều ý, cụ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng chỉ là một trong những danh nhân văn hóa so với các văn sĩ nổi tiếng như Lý Bạch, Đổ Phủ, Tô Đông Pha, Nguyễn Du, Nguyễn Gia Thiều mà thôi. Chớ nên thổi ống đu đủ tâng bốc cụ Trình quá đáng. Người ta dùng thơ Nguyễn Du để bói vận mạng một con  người hay những câu thơ câu phú câu đối của cụ Trạng để đoán vận mạng của một quốc gia qua nhiều đời được thiên hạ thêu dệt thêm mà thôi. Như Khổng Minh khi còn ở lều tranh biết thiên hạ chia ba nhưng Khổng Minh không biết được ngay những cuộc trinh phạt Trung nguyên đẫm máu của ông chỉ là dã tràng xe cát biển đông mà thôi. Tùy thời thế người thông minh nhất có thể dự đoán được những biến cố chính trị sảy ra trong vòng 50 năm nhiều nhất là100 năm. Cái này các chiến lược gia Hoa Kỳ cũng tiên liệu được cần chi phải ai đó làm tiên tri? Cộng sản không sợ trời , sợ đất sợ  sợ Chúa Jesus sợ Phật ai mà chả biết vì họ là vô thần. Cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm giỏi thế mà vẫn không nghĩ ra cách nào để giảm quyền lực của chàng con rể khi biết y mưu phản, mà phải vội lui về ẩn vì sợ bị liên lụy? Như vậy có phải khả năng của cụ cũng có hạn không? Lấy thơ phú của cụ để phân tích dài dòng tìm những ý có lợi với mục đích cá nhân của mình để gán ghép tùy tiện, tuy cũng có đôi điều hơi trùng hợp có phải người Việt ta còn quá sùng bái cá nhân không? Hãy thức tỉnh mà thuận theo xu thế thời đại mà hành xử.


Anh Hạnh Dương là một nhà báo năng nổ ở hải ngoại, rất có tài moi tin lấy tin tố cáo chế độ cộng sản, nhiều bài báo viết rất hay. Nhưng lần này tôi không thể vì chút cảm tình riêng mà không dám viết bài phê bình anh và cả ông bạn Trần Dần của anh.

Tôi đã đọc bài viết của ký giả Hạnh Dương về cái ông tiên tri vũ trụ Trần Dần gì đó, theo như lời ông kể là nhà tiên tri được Chuá Jesus hiển linh báo mộng về ngày tận số cuả cộng sản hay những chế độ độc tài đủ sắc màu trên thế giới sẽ bị lật đổ vào năm 2014 hay 2016 . Ông lại có tài đoán chữ ký để thay đổi vận mạng chính trị của một tổng thống trong vấn đề tranh cử vân vân và vân vân…. Rồi ông Trần Dần khoe với ông Hạnh Dương về văn bản qua lại giữa ông Trần Dần và Toà bạch ốc có  ảnh chụp và chữ ký hẳn hoi.

Tất nhiên Hạnh Dương là một người làm báo. Ông đã không ngần ngại viết bài và đăng lên mạng cho mọi người công khai bàn thảo về hiện tượng nhà tiên tri Trần Dần và tôi cũng có viết bài bày tỏ ý kiến của tôi về vấn đề này. Chỉ muốn làm sáng tỏ vấn đề không nhằm chống ai cả.


Trích dẫn : "Ông Trần Dần đưa ra một số hình ảnh chụp với Tổng Thống George H. Bush (Bush bố) và TT George W. Bush (Bush con) và các thư riêng do Tổng Thống George W. Bush ký gởi riêng cho ông; cũng như văn thư của ông Trợ Lý Phụ Tá Tổng Thống đặc trách Giám Đốc Sở Chính Trị Tòa Bạch Ốc ký tên gởi cho ông Trần Dần.. Khi tôi xem những văn bản nầy thì tôi đã nhờ một người bạn là Nhà Khoa Học Mạc Bìa cùng có mặt với tôi xem xét các văn bản và dùng Cell Phone (Điện Thoại Cầm Tay) chụp cho tôi một tấm hình tôi ngồi bên cạnh ông Trần Dần và cầm trên tay tôi một văn bản chính thức do Tổng Thống Hoa Kỳ George W. Bush ký tên.. Tôi đọc kỹ các văn bản chính thức trên Giấy Tiêu Đề của Tòa Bạch Ốc và chữ ký thật của Tổng Thống Mỹ George W. Bush; và của ông Trợ Lý Phụ Tá của Tổng Thống kiêm Giám Đốc Sở Chính Trị Tòa Bạch Ốc, gởi cho ông Trần Dần.. Tôi thấy rằng đây là câu chuyện thật nên tôi viết lên để mọi người cùng theo dõi về chuyện “Thần Thoại nhưng có thật” nầy tại Hoa Kỳ."

Thưa với ông Hạnh Dương, ông viết như vậy là cái quyền tự do viết lách cuả ông và chẳng ai có thì giờ hay có gan đi hỏi ông Bush hay ông phụ tá gì đó cuả toà bạch ốc về những chuyện củ hành củ tỏi giưã ông Dần với ông Bush làm gì? Có hỏi thì ông Bush ông ấy sẽ bịt mũi cười và khôi hài hỏi lại: " Các bạn Việt Nam bé nhỏ thân thương mến yêu cuả tôi ơi. Vậy các bạn có tin là ông tiên tri Trần Dần cuả các bạn sẽ được tôi đãi ngộ trọng dụng làm cố vấn tướng số vũ trụ cuả tôi không...?"

Nếu như theo pháp luật hiện hành cuả hợp chủng quốc Hoa Kỳ hiện nay thì những bài báo cuả ông Hạnh Dương hay là những tiên tri cuả ông Trần Dần hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến danh dự hay tính mạng cuả bất cứ ai trên đất Mỹ, không lạm dụng quyền tự do báo chí để tiết lộ bí mật quân sự nào ảnh hưởng đến an ninh cuả Hoa Kỳ nên được họ coi như là cái trò trẻ con, trò vui tiếu lâm mà thôi . Chuyện biạ đặt viết lách vớ vẩn chẳng hại cho ai, cho công dân Hoa Kỳ nào cả thì xin mời quý vị công dân Mỹ gốc Việt cứ thoải mái mà viết. Ai tin hay không tin là quyền cuả mỗi người.

Trích dẫn:" Nhà Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần; Đệ Nhất Quốc Sư Hoa Kỳ Khổng Minh Gia Cát Dần; Vua Coi Chữ Ký và Thần Số Học..”. Mỗi lần ông ấy nói một điều gì thì ông ghi rằng: “Nhận được Thiên Lệnh của God & Jesus, Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần “PHÁN:”. Bên cạnh các lời “Phán” của ông ta, là hình ảnh các vị Tổng Thống Hoa Kỳ, hình Huy hiệu (Logo) của Tòa Bạch Ốc và hình riêng của ông Trần Dần đứng trước một lá cờ mang Logo của Tòa Bạch Ốc".

Đọc những dòng này thấy khiếp chưa, ông Trần Dần  cha ky chú kiết nào đó bỗng dưng được thổi lên là nhà tiên tri ngang với trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm đây. Người yếu bóng viá mỗi khi nhìn thấy ông Dần đi ngoài phố có lẽ cũng sởn tóc gáy mà co rúm tứ túc lại vì chả mấy khi được gặp ngài tiên tri bằng xương bằng thịt hẳn hoi ngang với Mohamed Alli cuả đạo Hồi đây?

Kính thưa ông Hạnh Dương, tôi thấy ông viết miên man dài dằng dặc với một thứ ngôn ngữ rất khoa trương cổ võ cho một người nào đó có tên là Trần Dần, rồi còn gọi là Gia Cát Dần. Như vậy là ông Khổng Minh xuất thân là một đạo sĩ là quân sư cuả Lưu Bị ngày xưa nghe nói có 3 anh em ruột: Gia Cát Cẩn anh cả, Gia Cát Lượng thứ hai tức là Khổng Minh, Gia Cát Quân là em út. Bây giờ gần 2 nghìn năm lại lòi thêm ra một ông Gia Cát Dần nưã. Ảnh chụp với tổng thống có thể ghép hay do một sự tình cờ nào đó có thể được bắt tay.
Ở Hoa Kỳ nghe nói cứ có tiền hay là một doanh nhân kinh tế muốn gặp tổng thống thưa chuyện không khó.

 Cứ như ông viết thì cộng sản họ sẽ mừng hơn vì ông tự tán dương cho ông thủ tướng vô học dốt nát Nguyễn Tấn Dũng do Trời chọn 500 năm trước, cứ như anh chàng y tá này nghe nói là con hoang cuả ông tướng Nguyễn Chí Thanh là do Trời chọn vậy? Ông Dũng bùn đỏ là con trời, động đến ông Dũng tức là trái với ý trời. Ông tiên tri Dần nói được Thiên Chuá hiển linh báo là Dũng bị ám sát nhưng không chết, cộng sản sẽ sụp đổ vào năm 2014. Viết như vậy ông  ký giả vô tình đã bôi nhọ cả Trời cả Thiên Chuá đấy. Viết như ông thì cứ ngồi mà há miệng chờ sung, đừng đấu tranh gì nưã, cộng sản sẽ chết tươi ngay vào năm 2014 hay 2016 rồi. Thực lòng tôi không đủ sức kiên nhẫn đọc cho tường tận từng chữ vì tôi thấy nó miên man quá, và có chủ đích hẳn hoi, vưà thoả mãn tính hiếu kỳ cuả những kẻ thích mơ mộng cộng sản đổ mà chả cần làm gì cả và cũng được lợi cho cộng sản, biện pháp xì hơi giảm nhiệt sự đấu tranh cuả quần chúng nhân nhân. Hãy tin ông tiên tri Trần Dần đi, cộng sản chúng tôi sắp chết rồi, Tây Tạng sắp đòi được độc lập gì, hãy đắp chăn ngủ kỹ mà chờ ngày khải hoàn…Tóm lại bài viết này có lợi cho cộng sản hơn, cộng sản luôn ngầm nuôi hy vọng tâm lý quần chúng: Chủ nghiã cộng sản đã phá sản, độc tài sắp chết hết rồi, hãy an phận hủ thường đừng đấu tranh nưã, hãy nghe tiên tri Trần Dần thay mặt Chuá phán bảo.

Tôi viết thẳng ra cái cảm nghĩ cuả mình như vậy, nếu có điều gì không vưà lòng mong ông thông cảm. Bà Nguyễn Thị Anh ngày xưa là vợ cuả vua Lê Thái Tông cũng bịa ra chuyện ân oán gì đó khi ông Nguyễn Trãi phát quang các bụi cỏ  lỡ làm chết con rắn chồng và bảo rằng nữ nghi học sĩ Nguyễn Thị lộ là oan hồn con rắn sinh ra để báo thù ông Nguyễn Trãi mà giết cả 300 người trong ba họ cuả người ta. Thật lố hết chỗ nói, người ta đường đường là một quan văn đầu triều khi về ở ẩn phải sống nghèo khổ khai khẩn dất đai, chúng nó cho người theo dõi rồi đặt chuyện miả mai diễu cợt mang con rắn ra để làm nhục ông Nguyễn Trãi. Liệu có đúng ông Nguyễn Trãi cuốc nhầm đúng đầu rắn không thì ai làm chứng và chính ông Nguyễn Trãi cũng không thể ngờ chúng nó  biạ chuyện như vậy để hại ông.
 Ngày mới dấy binh khởi nghiã, chính Nguyễn Trãi bí quá cũng dùng chiêu thần thánh để lấy lòng dân, bôi mật ong lên lá cây  để cho kiến đục ra với hàng chữ: Lê Lợi vi quân, Nguyễn Trãi vi thần v. v…

Đặc tính tâm lý dân Việt vẫn còn nặng thờ bái vật quỷ thần, trường hợp tiên tri Trần Dần này không biết có phải mẹo mực cuả vị nào trong bộ chính trị đảng cộng không? Khả nghi lắm, khả nghi lắm!

Theo tôi bài viết cuả ông Hạnh Dương hoàn toàn có tính chất tâm lý chiến, rất giống những mưu mô cuả cộng sản. Ngày xưa lật đổ gia đình ông Ngô Đình Diệm cũng là mưu của cộng sản gài đặc tình vào Phật Giáo Ấn Quang  tiêm thuốc hôn mê để ép hoà thuợng Thích Quảng Đức tự thiêu để phản đối chính quyền anh em họ Ngô? Họ còn biạ chuyện mắt ông Hồ có hai con ngươi, cứ nhìn ảnh ông thì phiá nào cũng thấy ông nhìn mình, biạ chuyện tên lưu manh Tạ Đình Đề có phép phi thân nhảy lên nóc nhà  và ông Hồ dọn mâm cơm mời chú xuống ăn cơm với bác...Họ thần thánh ông Hồ quá mức mà không thấy mặt trái phản quốc bán nước cuả ông. Vậy tôi xin liệt kê một số tội dối tra cơ bản cuả ông Hồ và đảng cuả ông ta đã được các học giả và các sử gia quốc tế ghi nhận:

1.-tháng 12.1945 để che đậy bộ mặt thực cs và để chiều lòng chính phủ Trung Hoa Quốc Gia ông Hồ đã tuyên bố giải tán đảng cộng sản Đông dương, nhưng thực tế họ vẫn ngấm ngầm hoạt động
2.- 6.3.1946 ký hiệp định sợ bộ để rước voi về dày mả tổ và mưọn tay Pháp tiêu diệt các đảng phái yêu nước khác chống Pháp
3.-  Ngày 19.5 Khi cao uỷ đông dương đến HN, Hồ cho đón rước long trọng và biạ ra là ngày sinh nhật cuả Hồ để lưà bịp quốc dân,đồng bào
4.- Hồ tắt thở vào này 2.9.1969 nhưng đảng cộng dối trá công bố chết ngày 3.9
5.- 10.1946 triệu tập phiên họp tại nhà hát lớn tuyên bố thành lập chính phủ liên hiệp, nhưng sai đó lùng bắt thủ tiêu các đại biểu đối lập
6.- 1960 ngụy tạo mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam, rồi chính phủ lâm thời để lưà bịp quốc tế, sau năm 1976 thì tuyên bố giải tán và hãm hại số đông thành viên tay sai cuả họ
7.- 30.4.1975 lưà dối quân cán chính VNCH trình diện đi học tập độ 3 đến 10 ngày nhưngb kỳ thực giam giữ họ hàng chục năm trời
8.- Trại cải tạo là điạ ngục trần gian, hàng trăm ngàn ngưòi chết oan uổng
9.-Gửi con emm ra ngoại quốc du học, để chạy ngưòi chạy cuả, lập hàng vạn hồ sơ ODP và hồ sơ con lai Mỹ để ngụy tạo lưà dối các nước giàu nhân đạo
10. Còn gian dối sưả cả sấm ký cuả Đức Trình Quốc Công Nguyễn Bỉnh Khiêm, sưả ca dao tục ngữ, châm ngôn, bày ra trò các nhà ngoại cảm để lọc lưà đồng bào v. v...

Tóm lại những gì mà ông Hạnh Dương viết đều là những chuyện đã sảy ra, nhưng chuyện tiên đoán năm 2014 và 2016 cộng sản mới tự diệt vong là hình thức câu giờ có lợi cho cộng sản chuyển người chuyển tiền ra nước ngoài. Trong lúc này tình hình Châu Phi đang sôi động, cách mạng hoa nhài có tính chất phản ứng dây chuyền toàn cầu thì ông lại mượn lời tiên Tri Trần Dần phán ngày tận thế cuả cộng sản để sinh ra sự ngờ vực lười biếng làm cho dân tộc ta lỡ đi một chuyến tàu có thể vùng dậy để thay đổi vận mệnh cuả mình.

 Những người có tinh thần đấu tranh xuống đường biểu tình đòi quyền làm người họ sẽ chán nản vì nếu họ u mê tin vào lời cuả tiên tri Dần báo là năm 2014 và năm 2016 cộng sản mới chết thật kia mà, vậy tội gì mà phải đấu tranh cho sớm? Đã có áp bức thì có đấu tranh, bắt đầu từ một em bé bị chết oan, một phụ nữ bất hạnh tự thiêu, một công an moi gan uống máu người v.v... đều là nguyên nhân để tạo ra đám cháy lớn, chứ không phải như lời tiên tri nói có lợi cho cộng sản như ông Trần Dần gì đó. Ông Dần tự xưng nhà mình mấy đời theo Phật nhưng lại được Chuá Jesus hiển linh ra trước mặt ông và cứ khăng khăng tự nhận mình được Chuá chọn làm thiên sứ. Ngoài làm thiên sứ ra ông Dần còn kiêm bói toán, xem chỉ tay và chữ ký để đoán được vận mạng con người... Hãy cảnh giác trước mọi thủ đoạn tâm lý chiến của cộng sản, hoặc những khẻ ấm đầu chạm mát  làm việc không công cho cộng sản vì tính hiếu thắng, thích nổi danh, thích mình là con người đặc biệt khác người....?

Viết như vậy nhưng tôi không bao giờ nghĩ ông Hạnh Dương làm việc cho cộng sản, tôi đã từng đọc rất nhiều bài báo ông Hạnh Dương phê phán chế độ cộng sản rất hay. Ông rất giỏi sục sạo những tin nóng về cung đình cộng sản.

20.3.2011 Lu Hà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét