Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Đôi Điều Về Bài Viết Của Lão Móc: „Tác Hại Của Một Bài Báo Biạ Đặt“



Trước hết cảm ơn tác giả Lão Móc, ông viết bài phê phán rất hay có tính chất xây dựng để vạch trần sự dối trá, cò mồi hay cuả những thế lực ngầm phản động nhằm chống lại trào lưu văn minh làm cản bước xu thế tự do dân chủ có tính chất thời đại và toàn cầu. Họ những kẻ quái ma, ranh mãnh
thường núp dưới chiêu bài tôn giáo, thần linh, chuá trời để khéo léo mê hoặc đồng bào, đánh vào trái tim cuả những người nhẹ dạ cả tin với động cơ mục đích câu giờ có lợi cho sự sống xót cuả cộng sản. Chúng ta phải khảng định với nhau rằng: chế độ cộng sản phải chấm dứt ngay lập tức, để nó sống giờ nào, phút nào, giây nào thì tai hoạ tang thương, reo rắc thù hận chồng chất thêm trong tâm hồn và trái tim người Việt nặng nề chừng ấy, dù cả cho cả khi cộng sản đã sụp đổ hoàn toàn nhưng vết thương lòng cuả người Việt càng rạn nứt thêm, di chứng để lại hàng trăm năm sau mà không ai thể hàn gắn lại cho được.

Hình như tôi đã có một lần cãi nhau với Lão Móc, vì chưa thật sự hiểu ông về một bài báo nào đó, có người còn phù hoạ với tôi đả kích ông và thề sẽ không viết bài cho báo tổ quốc nưã. Nhưng càng ngày tôi càng thấy tấm lòng cuả ông ngay thẳng cuả ông, viết bài với động cơ mục đích rõ ràng để nhằm xây dựng cộng đồng hải ngoại và động viên kích lệ đồng bào trong nước hãy dũng cảm đứng lên nhìn rõ sự thật, bộ mặt gian trá, giả nhân giả nghiã và tính nguỵ danh cuả chế độ cộng sản... Từ đó tôi thầm kính phục ông và rất thích đọc những bài viết cuả ông.

Lão Móc đã thẳng thừng tố cáo sự gian trá cuả ký giả Hạnh Dương gì đó và ông tiên tri Trần Dần là rất đúng lúc và kịp thời. Ông, Lão Móc và nhiều tác giả khác chuyên viết bài cho báo tổ quốc phần lớn là những người có công tâm, tấm lòng yêu thương tổ quốc và đồng bào Việt Nam. Chúng ta đã cùng nhau đứng trong một luồng thông tin văn hoá mới cả chiều sâu lẫn chiều rộng gọi là: Nền Văn Hoá Việt Nam Đối Kháng Cộng Sản. Nền văn hoá đối kháng CS này biểu dương hai thái độ cuả dân tộc là tiêu cực và tích cực vưà để đối phó tự vệ sinh tồn vưà tiến công hủy diệt tạo sinh.

Trước hết kẻ cầm đầu gây ra nền mạo hoá Mác xít- lê ninnít gây ra bao nhiêu hận thù, tang thương đổ vỡ xáo trộn trong tâm linh người Việt chúng ta chính là ông Hồ Chí Minh. Ông Hồ thực chất là một con ác quỷ thú tính nhưng từ hơn 60 năm nay được đảng và lực lựợng bồi bút đông đảo hoá thánh vào tâm hồn người Việt, thành vết chàm khó mà một sớm một chiều có thể xoá mờ được. Đây là một hiện tượng nhầm lẫn, một thảm hoạ văn hoá tồi tệ kinh khủng nhất cuả dân tộc ta từ hàng nghìn năm nay. Lần đầu tiên trong lịch sử một kẻ đồi bại thiếu nhân cách kém cỏi gian manh thủ đoạn như ông Hồ Chí Minh được đảng Mafia phong thánh và được ép ngồi  chung trong chuà ngang hàng với Phật Tổ và vua Hùng.Thật là ghê tởm bỉ ổi hết chỗ nói. Hiện tượng này hàng nghìn năm sau con cháu chúng ta sẽ vẫn còn nguyền ruả và lên án.

Bây giờ ta nói về Hạnh Dương và Trần Dần. Họ là ai mà dám mạo nhận là tiên tri là sứ giả cuả Chuá để phao tin đồn nhảm. Tiên tri gì mà Gangster như vậy giả bộ chửi cộng sản mồm loa mép dải hơn cả bà Dương Thu Hương, nhưng cuối cùng lại lòi ra tác phẩm đỉnh cao chói lọi để đánh bóng ca ngợi ông Hồ? Tiên tri gì mà lại kiêm thêm cả nghề tướng số xem chỉ tay, chữ ký . Khoe khoang từng gặp mặt bắt tay tổng thống Bush, rồi chửi cộng sản độc tài ra rả... Chuyện Châu Phi, chuyện cách mạng hoa lài sảy ra ai cũng biết bây giờ nhận vơ là mình đã tiên đoán trước, thật lố hết chỗ nói. Chửi cộng sản bằng mồm thì ai chả chửi được, chính những tên trùm công an mật vụ khi lên mạng với những tên họ vu vơ hay những nick ảo là những người chửi cộng sản hung hăng, tục tằn nhất nhưng loanh quanh mãi cuối cùng vẫn là ý này ý nọ đánh bóng cho ông Hồ và ngăn cản sự trỗi dậy cuả đồng bào... Như nhận đinh cuả Lão Móc về những tác giả xưa nay hay viết bài chống cộng, nhưng khi bàn về sự đứng lên cuả đồng bào thống khổ vùng lên đạp đổ độc tài, học tập nhân dân các nước Phi châu thì lại làm thày rùi xui láo, đừng nổi dậy, thời cơ chưa chín mùi.... Nay có kẻ tự nhận là tiên tri báo mộng cuả Chuá là thủ tướng bất tài vô học Nguyễn Tấn Dũng là do trời chọn từ 500 năm trước. Trời chọn một đưá con hoang cuả ông Nguyễn Chí Thanh thì ông trời này nên về vườn nghỉ hưu sớm đi cho vưà. Trời nên giao lại thiên đình cho vị khác cai quản đi. Thật lố hết chỗ nói mà cũng gân cổ nói cho  bằng được.

Viết cái gì thì viết, nhất là trước vấn đề danh dự, tồn sinh, quyền sống cuả hàng triệu đồng bào khốn khổ thì mong tác giả Hạnh Dương và ông tiên tri Trần Dần nên có lương tâm, liêm sỉ đôi chút. Nếu các ông muốn chửi cộng sản kiểu gì thì chửi, theo kiểu bá đạo đá cá lăn dưa ở chân cầu ông Lãnh hay vào trong hàng ngũ mật vụ cộng sản được các đồng chí phân công  chuyên viết các bài chửi, nhưng được bộ chính trị ra chỉ thị: chửi có quy định giới hạn cho phép, tự do chửi nhưng phải tập trung dưới sự chỉ đạo cuả ban tuyên vận, ban ngoại vận cuả đảng hòng câu điểm, câu lợi, câu giờ cho cộng sản thì các đồng chí cứ chửi. Chửi chẳng chết ai, nhưng để chúng nó xuống đường biểu tình hàng vạn hàng triệu người là bỏ mẹ chúng mình rồi đó các đồng chí ơi! Các đồng chí có thể trù ẻo các đồng chí trung ương cũng chẳng chết ai. Nhưng bác Hồ là do công lao cuả hàng vạn các đồng chí bồi bút hơn 60 năm nay đã được thần thánh hoá rồi, chúng ta đừng để phụ lòng công lao cuả các đồng chí bồi bút thân yêu cuả chúng ta kể từ Tố Hữu, Xuân Diệu, Hoài Thanh v.v... Chúng ta là lực lượng bồi bút đông đảo, được đảng nuôi dưỡng giáo dục, cho các đồng chí sáng mắt sáng lòng, mong các đồng chí ở trong nước hay công tác ở hải ngoại đừng phụ lòng tin cậy cuả đảng...

Thưa ông Móc! theo tôi rất có khả năng Hạnh Dương và Trần Dần là con bài cuả ban ngoại vận, như ông Móc đã viết cứ chửi cộng sản, cứ viết bài đả cộng mãi đi như cuối cùng vẫn lòi đuôi cáo ra khi chạm vào vấn đề sinh tử tồn tại cuả chế độ cuả đảng thì các vị ấy mới phải tự lòi mặt ra.

Tôi thấy ông Trần Dần gì đó mạo danh Chuá để phán láo là điều rất nguy hiểm cho tâm lý cộng đồng hải ngoại và đồng bào trong nước:

1.-Nhân danh tiên tri được Chuá báo mộng, nhưng tự xưng là người Phật Giáo để gây ra sự ly kỳ nhằm gom Thiên Chuá vào Phật là một hai tôn giáo lớn đáng gườm cuả CS và mục đích thôi miên các tín đồ Phật và Thiên Chuá ( Tin Lành, Hồi Giáo cũng là những đạo tin có Thiên Chuá, có Trời )
2.-Chửi cộng sản lên án độc tài để tạo thế cho mình, nhằm gần gũi  vưà lòng tâm lý ghét cộng sản, thủ đoạn lấy lòng đa số.
3.-Tìên tri láo làm lung lạc tinh thần nổi dậy chống bạo quyền, với giọng như Chuá phán cộng sản sẽ đổ vào năm 2014 và 2016. Hôm nay là 22.3.20111 mà cộng sản còn sống dai đến 2014 và 2016 là dài đấy. Đủ thời gian cộng sản gửi con em gia đình ra ngoại quốc, thu tiền gửi nhà băng, hoặc xé lẻ  gửi tứ tung ra khắp hoàn cầu....
4.-Tiên tri láo dám bảo Chuá, Trời chọn ông Nguyển Tấn Dũng làm thủ tướng từ 500 năm trước, Dũng là kẻ vô thần, ông ta có coi Chuá, Trời, Phật là cái quái gì mà dám xưng xưng tiên tri như vậy hả ông Trần Dần trời đánh thánh vật này.
5.- Thủ đoạn này rất giống các thủ đoạn, thần linh, hiển thánh cuả các thế lực phản động trong lịch sử, nhất là thời gian cộng sản cầm quyền. Khi con bài ông Hồ không còn tác dụng nưã, đảng hy vọng á thánh Giáp, nhưng nguy cơ thiênn hạ cũng chẳng coi Giáp ra gì thì ở Mỹ tự nhìen xuất hiện con bài tiên tri Trần Dần ra để lung lạc mua chuộc những người nhẹ dạ cả tin, một biện phán phao câu cứu nguy cho chế độ. Tương lai sắp tới sẽ xuất hiện nhiều những nhà tiên tri, đồng bóng, ngoại cảm xuất hìẹn đâu đó trong nước hay hải ngoại về nhựng báo mộng cuà Chuá, Phật, ông Hồ, vua Hùng, bà Trưng v.v... sẽ đồng loạt hay lẻ tẻ xuất hiện.?
6. Tôi yêu cầu ông tiên tri Trần Dần hãy vì tí chút liêm sỉ lương tâm còn xót lại cuả người Việt Nam, ông hãy sớm dẹp nay cái trò tiên tri này đi và cả ông Hạnh Dương nưã cũng đừng vì dăm ba đồng tiền bán báo mà làm nhân phẩm nhân cách cuả mình kém đi. Tha thiết kêu gọi các ông hãy đình chỉ ngay những trò ma mãnh này đi. Còn muốn chửi cộng sản thì nhiều người chủi rồi , còn hay hơn các ông nhiều. Cái chính chửi người ta phải đưa ra vấn đề cụ thể, từng chi tiết để đồng bào thấy rõ bộ mặt thật cuả cộng sản. Tâm phục, khẩu phục, chứ đừng la lối chửi như bà già mất gà vậy. Chửi kiểu này cộng sản đâu có chết, họ có tai đâu mà thèm nghe, có óc đâu mà nghĩ, họa chăng chỉ làm vui lòng những người có tâm lý ghét cộng nhưng chẳng muốn làm gì cả, đắp chăn ngủ kỹ chờ ngày dân tộc thay da đổi thịt theo kiểu tự nhận là thằng hèn cuả ông Tô Hải mà thôi.

22.3.2011 Lu Hà









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét