Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Đinh Thạch Bích Nói Về Hiện Tượng Đỗ Xuân Thọ



Tôi là người sinh ra ngẩng đầu lên thì chỉ thấy có mặt trời, mặt trăng và các vì tinh tú. Cúi đầu xuống thì chỉ thấy đất đai, rừng biển, con người, côn trùng và muôn loài cầm thú v.v...Nhưng quỷ đỏ thì chỉ thấy trong sách vở, báo chí và theo những lời đồn đại mà thôi. Nay nghe những băng ghi âm của ông LS Đinh Thạch Bích tôi mới thấu hiểu ra . À  ra thế sao mà nó tinh khôn, nham hiểm, hung dữ vô cùng.....


Đinh Thạch Bích là một người Việt Nam rất Việt Nam. Nghe giọng nói của ông mà tôi cứ tưởng đây là giọng nói cuả bác Ba, chú Sáu, ông Tám v.v...Như những người nông dân đồng bằng sông Cửu Long, một nắng hai sương chất phát gần gũi vô cùng. Cũng có lúc tôi lại nghĩ đây là một  ông già vui tính hay chia kẹo cho trẻ con trong xóm nghèo và còn là một già làng thích kể chuyện tiếu lâm, cổ tích cho dân bản nghe.

Càng thích thú hơn ông già này lại là một luật sư đã từng sống trải qua nhiều chế độ, rất am hiểu chuyện nhân tình thế thái. Giá như ông Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Tôn Đức Thắng mà có được một phần nhỏ nhoi tri thức của LS  Đinh Thạch Bích thì dân tộc ta cũng bớt khổ đi biết bao nhiêu nhỉ?

Tôi viết như vậy không phải là bơm hơi thổi ống đu đ ủ ca ngợi nịnh bợ ông Đinh Thạch Bích làm cái quái gì như những người cộng sản gần thế kỷ nay cứ tô vẽ cho một kẻ đồ tể, vô học như ông Hồ Chí Minh trở thành thánh nhân.

Đinh Thạch Bích là con người thật, bằng xương bằng thịt và cũng giống như bao nhiêu những bậc cao nhân trí giả nghĩa khí khác. Nhưng than ôi! Họ chỉ là những con người lương thiện không ham phú quý giàu sang điạ vị. Và không có cả những thủ đoạn lưu manh ám toán hại người gian manh như ông Hồ Chí Minh.

Nếu ta lấy Hồ Chí Minh làm tiêu chuẩn phong thánh thì dân tộc ta có hàng ngàn hàng vạn người xứng đáng được phong thánh lắm chứ? Hàng ngàn hàng vạn người vượt xa Hố Chí Minh về trí tuệ, tài năng và đạo đức. Họ xứng đáng là những vị thánh, nhưng than ôi họ cứ thay nhau chết dần chết mòn trong các nhà tù CSVN từ ngót 80 năm nay.

Thật là một sự đau thương, bất hạnh cho cả một dân tộc. Tôi thương người Việt Nam và tôi cũng ngậm ngùi cho cả cho các sắc tộc Trung Hoa: Hán, Mãn, Mông, Dao, Kim, Hồ, Hồi v.v  nhiều lắm hàng tỷ người phải quỳ gối, quỵ lụy truớc một gã nông dân Mao Trạch Đông, một kẻ ngu tối đến mức không biết cả chuyện đánh răng vệ sinh miệng , mắc bệnh lậu mãn tính và cũng được tuyên truyền lên hàng thánh.

Tôi căn cứ tiêu chuẩn phong hàm thánh là do tài năng, đức độ trí tuệ thật sự cuả họ chứ không phải do nghe bọn bồi bút tuyên truyền.

Mấy lời chân thực và xin lấy nén hương lòng tưởng nhớ tới hàng ngàn, hàng vạn vị thánh đã chết vì dân tộc. Tôi cũng mong muốn dân tộc ta sớm tỉnh ngộ, bừng tỉnh sau nhiều tập kỷ mơ màng u mê mà vùng lên mà tước bỏ hàm vị thánh cuả ông Hồ Chí Minh.

Cho nên cái  nhà ông Nguyễn Thuận Phẩm phải thấy đó là một sự thật phũ phàng. Hồ Chí Minh về đạo đức và tài năng còn kém xa hàng nghìn hàng vạn người Vit Nam. Ông ta là một mối thảm hoạ cho dân tộc. Ông ta là ngòi nổ cuả các cuộc chiến tranh tại Việt Nam, Pháp, Nhật, Tàu, Nga và Mỹ. Nếu hiền lành biết thân biết phận mình đừng theo đuôi ai theo chủ nghĩa gì cả như Mã Lai, Thái lan, Đài Loan v.v... thì dân tộc ta sẽ không có các cuộc chiến tranh tàn phá và chúng ta đã là một cường quốc từ lâu rồi.



Hiện Tượng Đỗ Xuân Thọ

Bài bình luận cuả ông LS Đinh Thạch Bích rất hay, với kiến thức uyên bác của một vị luật sư, một người rất am hiểu về chính trị học và xã hội học. Luật sư Đinh Thạch Bích với lối nói chuyện chân tình không kém phần dí dỏm, khôi hài của một lão nông, khề khà bên điếu thuốc lào, rít lên sòng sọc, rồi từ từ lim dim nhả khói kể chuyện v đời, chuyện cổ tích cho chúng ta nghe.

Cái chuyện về chủ nghĩa cộng sản và chuyện TS Đỗ Xuân Thọ một nghìn năm sau sẽ được coi như là chuyện cổ tích được xếp vào kho tàng truyện cổ dân gian Việt Nam mà ông Đinh Thạch Bích đã ghi lại: Ngày xưả ngày xưa, có con một quỷ đỏ sống ở trong hang đã lâu, chán cảnh nhàn cư vi  b ất thi ện hưởng lạc với các nàng mái tơ dân tộc nên hoá thành một ông Tiên  với ba chòm râu dê xuống nuí để hãm hại dân lành. Quỷ đã hiếp dâm nhiều con gái còn trong trắng mà sinh ra một giống nòi gọi là Xô Viết. Tuy là quỷ nhưng vì đã lang chạ với người phàm trần nên quỷ đã hết thiêng, quỷ cũng không trách khỏi quy luật của trần gian: sinh lão bệnh tử. Trong 3 triệu đ ứa con hoang mà quỷ để lại, có một đưá mắc chứng hoang tưởng, vì hoảng hốt tâm thần trước nguy cơ bị giệt vong của  loài quỷ đỏ.  Đỗ Xuân Thọ đã làm đơn xin hội đồng nòi giống muốn thay đổi dòng máu của quỷ. Từ bỏ dòng máu Mác Lê Nin để thay dòng máu dân tộc. Thọ bị nhiều người chỉ trích có tư tưởng phát xít quốc xã. Thọ trở nên lúng túng vật vả khổ sở như thế nào?

Ông LS Đinh Thạch Bích đã viết câu truyện cổ tích rất hay. Nghìn năm sau nếu may mắn  được đầu thai lại tôi sẽ là người làm chứng nhân cho câu truyện cổ dân gian c ủa ông. Xin cám ơn ông. Tôi cũng xin góp vui với ông một bài thơ.Theo tôi Đỗ Xuân Thọ hay Lê Văn Bảo đều là con cháu cuả quỷ đỏ cả.

   Tiến Sỉ Rởm

Tiến sĩ rởm bàn môn tà đạo
Kẻ bất tài lưà đảo ti toa
Giang sơn chìm đắm biển sâu
Sĩ phu thất thố nước nhà khổ đau

Một nhúm nhỏ cầm đầu lũng đoạn
Tư tưởng Hồ lận đận Mác Lê
Treo đầu chó sói thịt dê
Tay sai ngoại tộc ê chề nước non

Cứ lải nhải muôn dân đoàn kết
Chống kẻ thù tha thiết nỉ non
Nội công ngoại nhập vô biên
Xoá dần chủ nghiã tước quyền đảng ta

Lê Văn Bảo mồm loa mép rải
Báo nhân dân quân đội đăng đàn
Chổi cùn lý sự buồn nôn
Học đòi chữ nghiã sói mòn lương tâm

Mấy thập kỷ  gian dâm điên dại
Nhắm mắt liều tăm tối đua nhau
Kể từ tháng tám muà thu
Đầu rơi máu chảy tiêu điều hoang vu

Ai cũng biết tam đa phúc lộc
Quyền lực tiền lấn bức tử tôn
Sống lâu con cháu thảo hiền
Mua quan bán chức dối dân lọc lưà

Xoá tư bản thân lưà ưa nặng
Xã hội xây lập đảng ma cô
Cáo chồn thì vẫn Hồ Mao
Mặt người dạ thú ta bà đảo điên

Tư bản đỏ xuất thân bần cố
Kẻ ăn mày coi bộ leo cao
Điạ hào trí phú lao đao
Nghe ai mà để cơ đồ nát tan ?

Lê Văn Bảo luận bàn thế sự
Trò mị dân hư ảo mê say
Cà cuống đến đít còn cay
Miếng to lợi lộc thế này dễ buông ?

Cứ láo nháo hoang đường mộng tưởng
Tám mươi năm đằng đẵng già nua
Già Hồ đã chết từ lâu
Mác Lê Mao Trạch Đông đâu xác hồn ?

Cả thế giới tiến lên vũ bão
Một kỷ nguyên dân chủ văn minh
Việt Nam chính trị gian manh
Cậy Lê Văn Bảo học hành giỏi giang

Hắn vẫn thế điếm đàng lý thuyết
Cả nhân quần chôn chặt từ lâu
Đông Âu phỉ nhổ ma tà
Loài người nguyền ruả ta bà khổ đau

Mong tiến sĩ ném vào thùng rác
Cái mảnh bằng có ích gì đâu
Lân la học lại từ đầu
Ê a dân chủ tự do đánh vần.

7.4.2010 Lu Hà







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét