Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Khuyển Dương Lạc Loài



Hoàng Thuỳ Dương  theo chân thằng cha nào đó cũng chửi rủa bác Bùi Tín, Lu Hà và ông H Dâm Dật. Y tự nhận là đại uý dù, đi cải tạo cộng sản 8 năm ngoài miền Bắc, hiện định cư tại Mỹ. Bị thiên hạ người ta la ó làm  quái gì có ngạch đại uý dù của quân lực miền Nam cộng hoà.  Nhục quá mà
không tìm ra cái lỗ nẻ nào để mà chui xuống đất. Nay Hoàng Thuỳ Dương vẫn theo bài bài  vở cũ đã học  trong trường chó săn nghiệp vụ, nên mới nhận xằng ba là đại tá quân lực miền Nam cộng hoà và mẹ bị Mỹ bỏ rơi. Đúng là giọng của cộng sản mở mồm ra kinh bỉ gọi con cái những ngưòi mà họ gọi là nguỵ quân ngụy quyền. Nhưng Hoàng Thùy Dương một mặt lên án  ba mình mẹ mình, lại tự nhận quyền tỵ nạn ở Mỹ vậy có vô lý không? Hỏi thực sang Mỹ du học lao động gây quỹ vận động hải ngoại hay làm cái nghề gi ở Mỹ bằng tiền bán rừng bán biển cuả cha ông hay bằng còn đường nào?

Phê phán bác Bùi Tín. Lu Hà, ông Hô lúc nào cũng ca ngợi nền dân chủ tự do cuả Mỹ  và Tây Âu mà không vạch ra cái tội Mỹ  thả chất độc da cam ở miền Nam Việt Nam. Mỹ không chiụ bồi thưòng cho các nạn nhân là ác độc. Thử hỏi lại mấy ngàn, mấy vạn người bị chất độc da cam so vói 10 triệu người chết uổng mạng vì chế độ cộng sản từ 65 năm nay thì tôi ai nặng hơn.?

Bây giờ còn đòi ăn vạ người ta. Ai  là ủy viên quốc tế cộng sản mà  theo lệnh quan thày gây ra lò lưả chiến tranh cho dân tộc mình chỉ vì cái hư danh và quyền lực cá nhân. Ai  tự nhận làm tên lính xung khích đỏ đánh thuê cho chiến tranh lạnh cuả Nga. Ai vì tham vọng cá nhân làm tay sai cho Tàu, xâm chiếm miền Nam là một quốc gia có chủ quyền? Để rồi phải hiến dâng hai quần đảo làm phí tổn chiến tranh, đã đánh thuê cho Tàu lại còn mắc nợ Tàu, chỉ để đổi lại cái quyền lợi, vật chất và quyền lực cho mình và đàn em mình. Thôi đừng vênh vang với cái danh chủ tịch nưóc, tổng bí thư, đại tướng, đại tá làm gì.

Nếu từ bỏ chủ nghiã Mác, từ bỏ đảng cộng sản, từ bỏ ôm chân Tàu , công nhận đa đảng dân chủ tự do theo trật tự cuả Mỹ, thì Mỹ sẽ đền bù gấp trăm gấp vạn lần  về cái gọi  là da cam, da màu.

Hãy coi Nhật bản hung hăng cũng muốn xâm lược toàn cầu và nếm hai quả bom nguyên tử , so với chất độc màu da cam còn thiệt hại lớn vạn lần mà Nhật vẫn phải ngậm miệng laị.

Nếu Miền Bắc không nghe Tàu nhận lương thực, khí tài, quân lính cuả Tàu xâm lược miền Nam, đe doạ  hoà bình toàn cõi đông nam châu á, với cái giấc mộng đại đông á do Việt Nam đứng đầu, muốn bắt nạt cả Lào, Miên, Thái Lan, Singapur, v.v... thì Mỹ tội gì mà mua dây nặng bụng. Cũng nhờ Mỹ mà Miền Nam được hưởng dân chủ tự do từ năm 1954 đến 1975. nếu không có Mỹ thì vài triệu  trung nông điạ chủ miền nam lại bi mất mạng  từ lâu rồi.
Nếu không có Mỹ thì ngài đại tá quân lực miền nam cũng chả đủ sức mà phóng tinh ra để sinh ra Hoàng Thuỳ Dương? Có thực ba là đại tá không? hay đại bần cố nông? Hay là bí thư đảng uỷ, chi ủy của cộng sản? Cái lối bịa chuyện linh tinh con cà con kê về cha mẹ ông bà
vợ con họ mạc bạn bè để mua tiếng thật thà là bản chất lưu manh của bọn cam trên mạng


gưỉ Hoàng Thùy Dương & Nguyễn Quốc Việt

Thùy Dương nóng máy gâu gâu
Ba là đại tá đi tù Sơn tây
Mẹ thì bị Mỹ bỏ bây
Nhận vơ xằng bậy cáo cầy việt gian

Bố Dương cộng sản chó săn
Mẹ sang Trung Cộng bán thân tôi đòi
Phê bình Bác Tín rỗi hơi
Nâng bi Quốc Việt gà nòi Việt gian

Ăn mày quyên góp lường gàn
Phong trào bịp bợm công an côn đ
Con mồi dân chủ tự do
Hối kiều vơ vét vịt vờ nỉ non

Già mồm gái đĩ bán thân
Giả nhân giả nghiã muôn dân bần hàn
Bạc đầu nòng nọc vô thần
Tự xưng phận cháu xảo ngôn ai bằng

Quốc Vìệt đồng tính Thuỳ Dương
Dở ngô d ngọng khuyển dương lạc loài

30.4.2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét