Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Lý Lẽ Chày Cối Của Nguyễn Thuận Phẩm



 Hàng loạt biến Hình tên gọi mới: Dương Thị Thiêu Hoa, Hoàng Thuỳ Dương= Nguyễn Thượng Ngạn? Lan, Hương, Hồng, Mơ, Mận v.v...

Nguyễn Thuận Phẩm tỏ ra điên khùng hung hãn về những bài viết của nhà báo có tâm thức Bùi Tín. Hắn Nguyễn Thuận Phẩm cũng tỏ ra hằn học qua những bài phân tích cuả ông Lu Hà về những sai lầm cơ bản trong  trong triết học và kinh tế  học của Mác. Lu Hà đã  thẳng thừng kết luận Mác là
người Mác bệnh tâm thần phân lập về những hoang tưởng mà ông cố tình tạo ra.

Nguyễn Thượng Phẩm cảm thấy những bài viết cuả của các ông Bùi Tín, Lu Hà, Hồ Dâm Dật v.v... vô tình như những giọt nước sôi, hay như những gáo nước lạnh dội lên cái thây ma hôi thối đang bốc mùi là Các Mác, Lê Nin, Stalin, Hitler, Mao Trạch Động, Hồ Chí Minh, Kim Nhật Thành, Pol Pot v.v... Xin lỗi cả Hitler nữa. tôi Lu Hà cũng đưa vào danh sách họ hàng con cô con cậu với những người cộng sản. Hitler tuy không phải là cộng sản nhưng Hitler lại lấy những luận điểm đấu tranh giai cấp cơ bản cuả Mác để xây dựng học thuyết  Phát Xít .

Ta hãy đọc qua cái lý lẽ chày cối cối cuả Nguyễn Thuận Phẩm nhằm bênh vực những tên đồ tề khát máu mà Phẩm gọi là tiền nhân đã chết rồi không nên phê bình, phê phán làm gì ? Ừ thì đã chết rồi, nhưng tư tưởng, phản động cuả họ vẫn sống dậy trong lòng đảng cộng sản Việt Nam, họ vẫn coi tư tuởng Mác Lê Nin, Stallin, Mao Trạch Đông là trước tác là con đường phải đi cuả dân tộc ta, là kim chỉ nam trong mọi hành động như lời ông Trương Tấn Sang đã tuyên bố.

Trích:" Tôi không tố cáo đảng nào cả, cộng sản, dân chủ, cộng hoà ".

Phẩm khảng định không tố cáo ai cả, không viết bài tố cáo dân chủ, cộng hoà v.v...thì mong các người đừng tố cáo cộng sản, có thế mới công bằng. Lý lẽ cuả Phẩm như đưá trẻ con lên ba, tao không iả đùn bên sân cuả mày thì mày cũng đừng iả đùn sang vườn nhà tao. Mấy đảng hư danh kia chỉ trên giấy tờ, hoặc tin đồn ở các quán nước viả hè thì làm ra cái trò trống gì. Cái muốn nói là đưá đang cầm quyền buôn dân, bán nước, gây ra bao thảm hoạ đau thương tang tóc cho dân tộc

Trích:" Tôi chỉ tố cáo những kẻ xấu trong đảng".

 Hỏi lại Thuận Phẩm đã tố cáo ai là kẻ xấu trong đảng? Lai nhai chỉ ra công chửi bới thoá mạ Bùi Tín. Lu Hà, Hồ Dâm Dật v.v...Những người này có ở trong đảng cộng sản đâu? Ừ thì có bác Bùi Tín cũng từng là đảng vien nhưng bị khai trừ từ lâu rồi.

Trích:" Đúng như ông Nguyễn Cảnh Thông nói, đảng cộng sản cũng có người chân chính ".

Người chân chính là những ai? Ý Phẩm muốn khoe tướng Trần Độ đã chết từ đời tám hoánh nào rồi, nhưng nghe nói ông Độ có còn là đảng viên đâu, bị khai trừ rồi kia mà?Hay Phẩm muốn nói con trâu già còn da bọc xương Võ Nguyên Giáp  đang được đảng xây dựng thành lãnh tụ phong trào dân chủ, vì có ý kiến phản đối cao nguyên bô xít. Tương lai Giáp sẽ là á thánh sau Hồ Chí Minh? Còn ông Nguyễn Cảnh Thông nưã là ai? Thì cùng là cánh hẩu lăng xăng trên mạng với Phẩm. Ngưòi cùng sinh hoạt chi bộ với Phẩm hay chính Phẩm là Thông. Cũng như Trần Dân Tiên là Hồ Chí Minh.

Trích:" Tôi đồng tình với quan điểm tình hình nước ta trất nhiều kẻ lợi dụng đảng, lợi dụng chức quyền tham nhũng vơ vét cuả dân cuả nước".

Lối ăn nói cuả Phẩm rất luộm thuậm: đã quan điểm còn tình hình đi kèm theo. Như vậy Phẩm chỉ coi đó là quan điểm, tình hình phong phanh mà thôi. Mọi thứ chưa rõ ràng và phẩm đồng tình. Theo Phẩm còn phải điều tra nhiều hơn nưã mới khảng định được.Mọi thứ đã rõ như ban ngày, bán rừng, bán biển, tham ô, ăn cắp, trấn lột đất đai cuả dân, cuả giáo hội mà Phẩm vẫn coi chỉ là quan đìểm, tình hình vu vơ .

Trích:" Chống là chống những kẻ đó, chứ không chống cái danh từ đảng cộng sản."

Theo Phẩm cái đảng cuả Phẩm là cái đảng hết lòng vì nưóc vì dân , là đầy tớ trung thành cuả dân. Phẩm chỉ chống những cái bóng tham nhũng, chứ không chống danh từ đảng cộng sản. Phẩm không thưà nhận tham nhũng là  bản chất cố hữu cuả đảng. Đảng tồn tại sống dai nhờ tham nhũng.

Trích:" Đảng nào muốn tồn tại thì những người trong đảng phải biết câu :To be or not to be. Lịch sử sẽ chứng minh điều này".

Không biết Phẩm viết cho ai đây? Cái quan trọng là sinh mệnh cuả 90 triệu dân thì Phẩm kông thèm để ý. Phẩm viết cho mấy chàng mấy ả hộp đêm thuốc lắc hay sao mà to be or not to be? Thế nghiã là cái con mả mẹ gì? Tồn tại hay là chết? Ý phẩm nói đảng muốn sống thì phải chai mặt, ba láp, mị dân, trần quấy để tồn tại hay sao? Lý mới chẳng lẽ cuả gã Phẩm hôi này.

Trích:" Bọn Bùi Tín, Lu Hà, Hồ Dâm Dật là một lũ sâu bọ, lấy tư cách gì mà kêu gọi đấu tranh. Đấu kiểu gì mà mục đích thì lại cái thây ma VNCH, đã thành xương khô từ lâu". Theo tôi: bác Bùi tín, ông Hồ dâm Dật và cả tôi nưã chưa bao giờ viết bài xưng tụng cho VNCH. Phẩm đúng là gã tâm thần phân liệt cũng do bệnh hoang tưởng mà viết bậy viết bạ  vậy thôi

Trích:" Đấu tranh gì mà người sống không đấu, lại đi đấu những ngưòi đã khuất, hoặc đã già cả".

Phẩm đúng là gã hâm, tôi có phải là nhà đấu tranh chính trị đâu. Cái chuyện dân chủ tự do là những vấn đề thời sự, văn thơ, triết học cần luận bàn  trên diễn đàn dân chủ tự do . Tôi hứng thì viết bài bàn luận với bàn bè năm châu bốn biển cho vui, cũng đẻ nâng cao kiến thức và sự hiểu biết. Những ngưòi sống là những ai tôi đâu thèm để ý. Tôi chỉ biết những thằng cha như Các Mác, Lê Nin, Mao trạch Đông v.v... mà cả thời gian dài tôi đã đọc được trên sách vở báo chí

Bây giờ là lúc thu hoạch những kiến thức cuả tôi mà viết ra đẻ trao đổi với bạn đọc. Phê phán những tư tưởng thủ đoạn độc hại cuả họ gây ra cho loài người cũng chỉ vì trái tim nhân bản thương người cuả tôi mà thôi. Ngăn chặn nọc độc lây lan là có ích cho xã hội sao lại không làm? Tất nhiên có người còn sống như ông Giáp chẳng hạn, mà có ngưòi viết bài về ông ta như bác Bùi tín" Giáp có phải đưọc Liên hợp quốc truy tặng là thiên tài quân sự hay chỉ tin đồn ở quán nưóc viả hè?" . Thì tôi sẽ viết bài phản hồi trình bày những ý kiến nhận thức cuả tôi, chứ tôi chống cụ Giáp để làm gì. Tôi nói thẳng nói thật và có nhiều y kiến khuyên nhủ cụ Giáp là từ sự cảm nhận chân thành kính trọng mà thôi.

Trích:" Càng viết chúng càng lộ rõ chân tướng một lũ chó dê mang nặng hận thù quá khứ".

Lịch sử lại theo vết mòn cũ, giọng điệu này cuả Phẩm chỉ nhắc lại ,nhại theo như con vẹt cuả Tố Hữu, Hoài Thanh ngày xưa, đánh phá nhân văn giain phẩm, phỉ báng Trần Dần, Phan Khôi, Trương Tửi, Hữu Loan v.v... cuả cái gọi là chống kẻ thù giai cấp ôm chân tư bản đế quốc thực dân xa xôi.

Trích:" Những ngưòi yêu nước chân chính không lạ gì thủ đoạn bỉ ổi cuả bọn này".

Ai  là những ngưòi yêu nước chân chính? Là cánh công an mật vụ, công an mạng chuyên nghề thả Hacker tin tặc như nguyễn Thuận Phẩm, Nguyễn Cảnh Thộng, Quốc Bình, Luckyboy v.v...?

Trích:" Bùi Tín viết bài đòi ngưòi khác xin lỗi mà trước khi viết không sờ sau gáy mình đã, Lu Hà Hồ Dâm Dật thì mồm thối, lôi quá khứv ra chủi đổng.".

Bác Bùi Tín yêu cầu cô Đỗ Ngọc Bích xin lỗi là đúng. Cũng là bậc cha chú  xứng đáng cuả cô Bích chứ không như Thuận Phẩm gà vịt viết bài vờ vĩnh phê phán cô Bích , còn truyện xin lỗi thì lờ đi. Lưu manh đẻu cáng như Phẩm thật quá đánhg lắm rồi.

" Ngán thay cho những con dân Việt như vậy".

con dân Việt đưọc những ngưòi như  Bùi Tín, Lu Hà, Hồ Dâm Dật v.v... là cái phúc cho non sông đất nưóc đấy. Ngán thay là người loại  như Nguyẽn Thuận Phẩm, Nguyễn Cảnh Thông, Đỗ Ngọc Bích,Quốc Bình, Luckyboy v.v... mà thôi.

26.4.2010 Lu Hà


Cà Cuống Còn Cay

Hâm hâm mượn tiếng Mạc Can *
Mạc Can là cái gã đần thối thây
Việt Nam thờ phụng ông thày
Chuyên nghề móc túi cáo cầy đạo văn

Bao nhiêu thức giả khuyên can
Không nghe liếm gót tâm thần dở hơi
Văn chương triết học lôi thôi
Ba hoa kinh tế lỗi thời Mác ơi !

Mạc Can Các Mác đua đòi
Quốc Bình Thuận Phẩm Cow Boy n ửa mùa
Cảnh Thông dở dói làm thơ
N ửa ngô n ửa ngọng chửi cha chửi đời

Gieo vần lạc điệu than ôi
Mấy thằng cộng sản gà nòi chạy r ông
Ra điều văn hoá văn chương
Công ơn đảng bác đau thương giống nòi

Mác Lê chủ tuyết tôi đòi
Săn tìm bãi rác chôn vùi từ lâu
Tung tăng sang tận Trung Hoa
Rập đầu năn nỉ ngọn cờ kiếm cơm

Ba Tàu khoái trí cười thầm
Hoạn gà thiến lợn tình thâm bạn bè
Tớ đây cũng chẳng nhiêu khê
Hoàng -Trường hai đảo lời thề năm xưa

Vai trò lãnh đạo sa đà
Tài nguyên khoáng sản dạt dào Việt - Trung
Tiền vàng con cháu vẻ vang
Dân đen thống khổ thê lương u sầu

Quốc Bình Thuận phẩm gâu gâu
Mạc Can thống thiết bài ca tôi đòi

* Mạc Can ti
ếng Tàu là Các Mác mà Nguyễn Thuận Phẩm đã gọi?
26.4.2010 Lu Hà








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét