Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Tư Tưởng Bố Mác Và Thằng Cu Hitler



 
Các Mác( Karl Marx) thật ra là một kẻ tội phạm của Lịch sử. Một nhà tư tưởng cực kỳ phản động trên lãnh vực tư duy tinh thần. Lịch sử loài người không thiếu gì những nhà tư tưởng sáng giá mà cả nhân loại ngàn năm kính yêu. Nhưng tư tưởng cuả Mác thử hỏi có ích lợi gì? Giá không có Mác loài người chắc chắn còn nhiều may mắn hạnh phúc hơn nhiều. Mác là gã thày rùi, chỉ thích xúi giục loài người vào vòng đâm chém, thù hận, chiến tranh liên liên miên.


Cái không tưởng cuả Mác nếu chỉ dừng lại ở mức thần thoại, ảo mộng, hoang đường thì đã chết ai? Cứ như Ngô Thưà Ân viết ra bộ Tây Du Ký còn đáng tôn kính chứ cái thuyết khỉ tổ cuả Mác thì chỉ có hại mà thôi .Khố nạn nhất là cái chuyện: Mác hò hét xui bẩy giai cấp cần lao, vô sản vùng lên cướp chính quyền bằng bạo lực vũ trang, gây chiến tranh hủy diệt, đòi đào mồ chôn chủ nghiã tư bản, xoá bỏ quyền tư hữu tài sản, quốc hữu hoá, tiến tới Xã hội xã hội cộng sản trần trụi cuả bầy thú dữ phi nhà nước, phi gia đình, phi nhân tính thật ra là ý tưởng cuả một thằng điên. Mác là một tội nhân thiên cổ, một kẻ tiêu diệt tâm hồn tri thức. Cũng giống như diệt chủng vậy.Trong triết học Mác coi thường tri thức, sáng tạo, tâm hồn, tình cảm. Con khỉ cuả Ngô Thưà Ân còn biết đạo nghiã, lương tri, nhân phẩm, phục thiện cao giá hơn con khỉ cuả Mác rất nhiều.

Tất cả những giá trị tâm linh thiêng liêng đều bị Mác đạp đổ như một tên lưu manh vô học. Mác cũng giống như Mao Trạch Đông coi trí thức không bằng cục phân.Mác là con quỷ vô thần gân cổ khảng định: Vật chất có trước, ý thức có sau. Mác đề cao những giá trị vật chất, trước giá trị tâm linh ý thức. Mác lợi dụng học thuyết sinh vật cuả Dawin để xuyên tạc loài người có nguồn gốc từ con khỉ. Chính vì coi con người chỉ là động vật cao cấp, nên giết chết một con ngưòi cũng giống như giết một con chó mà thôi. Lịch sử đã phán xét và đã tuyên án phỉ nhổ Mác và một dây những học trò bất hảo cuả ông ta: Lê Nin, Hitler, Stalin, Mao Trạch Đông,Kim Nhật Thành, Polpot, Hồ Chí Minh v.v...

Là hậu nhân, chúng ta phải bình tĩnh phán xét. Không chỉ riêng mình tôi mà nhân dân các nước Đông Âu và ngay cả nước Nga và các nước thuộc Nga cũ đã đứng lên giành độc lập đã lồng lộn đập nát những tượng đài cuả Karl Marx, Lê Nin, Stalin v.v...Tôi viết bài nghi vấn có phải Mác bệnh tâm thần? Hãy trông mặt mũi râu tóc cuả ông ta, giống như một con quái vật thời tiền sử nó ghê ghê thế nào ấy. Trông mặt mà bắt hình dong, con lợn có béo thì lòng mới ngon. Một người trông như quái vật, có đôi mắt trợn trừng thô lố như vậy. Nên chúng ta cũng chả lạ gì với như tư tưỏng hàm hồ cuả ông ta, hòng làm đảo lộn mọi trật tự cuả đấng tạo hoá. Mác là hiện thân cuả quỷ Satan muốn chiếm đoạt chinh phục loài người phản loạn chống lại Thiên Chuá toàn năng.

Là một con chiên tôi lên án Mác cũng là vì tấm lòng ngưỡng mộ kính yêu Thiên Chuá mà thôi. Mác, quỷ Satan kẻ phản Chuá đã tuyên bố: Tôn giáo là thuốc phiện. Tôi con chiên cuả Chuá tuyên bố: Mác là con quỷ Satan, con rắn độc đáng phỉ nhổ cuả loài người. Mác là tội nhân thiên cổ. Đối với tôi: Mác chẳng là nhà tư tương cái quái gì hết. Y chỉ là một gã cha ky chú kiết nào đó với cái bằng tiến sĩ triết học rởm mà thôi.

Mác chết đi nhưng những di chứng tâm thần, những gen vô thần đã huỷ hoại cả một thời đại. Khốn khổ lây lan ra cả cho con cháu Lạc Hồng. Tội Mác thật đáng phỉ nhổ ngàn thu uế xú. Mác hãy trả lại bản quyền ba quy luật cơ bản cuả triết học Mác cho Hegels. Mác không được ăn cắp, không được quyền bệ nguyên si những cống hiến cuả Hegels và nhận mình là tác giả. Ba quy luật cuả Hegels là biện chứng thần học để dẫn dắt loài người tìm đến Thiên Chuá. Mác lại thay vào chữ biện chứng duy vật và đảo ngược lại tinh thần tuyệt đối cuả Hegels. Cái gì cuả Saesar hãy trả lại cho Saesar. Mác là nguyên nhân gây ra cơn điên loạn cuả xã hội Việt Nam ngày nay.

Râu Xồm Còn Mọc

Cha ky chú kiết râu xồm
Sinh ra bệnh hoạn âm thầm khổ đau
Con đông vợ sớm về già
Cưả nhà eo óc chầu rià viết văn
Khoai tây nhuận bút trả dần
Chạy giông thiên hạ thằng bần van xin
To mồm vô sản vùng lên
Lưu manh độc đảng chính quyền bất nhân
Điạ hào trí phú thương buôn
Đào cho tận gốc cha con hãi hùng
Da đen da đỏ da vàng
Cả da trắng nưã rõ ràng chủ trương
Vành đai giải phóng xiết vòng
Kim cô độc lập thê lương não nùng
Thần phù Các Mác cẩm nang
Nhà giam trại lính thiên đàng dựng xây
Hàng triệu mạng sống lót đường
Vành tang nấm mộ khói hương oán hờn
Ngán thay bè lũ vô luân
Việt Nam Trung Cộng Bắc Hàn Cu Ba
Lai rai điả đói tôn thờ
Râu xồm cạo mãi bao giờ mấy xong? ? ?

10.4.2010 Lu Hà

Hitler coi Mác là bậc Thày

Hitler là họ, còn Adolf là tên đưá con hoang cuả ông Aloi Hiltler người áo. Ông Aloi Hitler là quan chức kiểm lâm nổi tiếng là nát rượu và tàn ác.Vợ chết sớm để lại cho ông một đàn con dại. Bà Clara là một người phụ nữ giúp việc cho gia đình, đã có tuổi gốc ngưòi người Do Thái. Trong một đêm mưa gió tối trời ông Aloi đã cưỡng hiếp bà ta và sinh ra Adolf Hitler và bà nghiễm nhiên trở thành mẹ kế cho cả đàn con cuả ông Aloi.

Có thể tuổi đã quá cao lại sinh con so đầu lòng nên Adolf con trai riêng cuả người phụ nữ bất hạnh trở thành một gánh nặng cho gia đình. Cậu Hitler mắc bệnh mắt lồi, ở Việt Nam ta gọi là thiên đầu thống cho trường hợp phụ nữ tuổi đã cao lại sinh con lần đầu. Hitler hâm hâm dở hơi, bọn trẻ con cùng lưá tuổi không có ai muốn chơi với cậu. Người mẹ khốn khổ này thường xuyên lân la đưa Hitler đi khám bệnh tại các phòng mạch cuả các bác sĩ Do thái. Trường hợp Hitler có trí tuệ phát triển dưói mức bình thường, kể cũng hết cách. Nhưng các bác sĩ vẫn có những lời khuyên chân tình nhưng lại không được lòng cái tính hâm cuả cậu. Từ nhỏ Hitler đã mang lòng hận thù căm ghét các bác sĩ Do thái và các Giáo sĩ. Hitler không muốn đi nhà thờ gọi là Sinagoge và đọc thuộc kinh Thora bằng tiếng Hebrärisch( tiếng Do thái). Hitler chỉ nói tiếng Áo ( tiếng Đức). Hitler học dốt nhưng anh chàng lại mơ mộng muốn trở thành hoạ sĩ. Hitler đã rời bỏ nước Áo để sang Đức muốn theo học ngành hội hoạ. Nhưng khi thử khả năng thì tranh cuả Hitler không được một vị giáo sư nào chấp nhận. Họ khuyên cậu theo ngành xây dựng, nhưng cuối cùng cũng không được nhận học.

Từ đó Hitler chán đời, tranh vẽ ra chẳng có ai mua. Hitler phải sống chui rúc trong traị tế bần. Ở phòng bên có hai cô gái Do thái xinh đẹp, Hitler là tán tỉnh cưa cẩm mãi nhưng không được nên xoay ra căm ghét thù oán họ. Trong thời gian này Hitler hay đọc báo sông Ranh ( Rhein). Hitler rất thích những bài viết cuả một tác giả lấy tên là Các Mác. Hitler mê say chủ thuyết Darwin và lý luận Mác. Hitler căm thù Thiên Chuá Giáo và người Do thái. Tại sao lại sinh ra Hitler ở trên cõi đời này?Tthiếu trí tuệ, hay phát cơn động kinh, ngoài ra không còn khả năng sinh sản vì thiếu hẳn một hột dái.

Thời gian đó ở Áo , Đức, Thụy Sĩ v.v... có phong trào bài Do thái chống Do thái xuất hiện: chủ nghiã Antisemmitismus. Có tin đồn Do Thái muốn thống trị toàn cầu....
Hitler tham gia những phong trào bài Do thái, phân biệt chủng tộc rất cuồng nộ và bị nhà nước Weimarer Republik bắt giam. Ở trong tù Hitler viết cuốn " Cuộc Chiến Đấu Cuả Tôi".Hitler bảo rằng: Người Đức chúng ta là một dân tộc thượng đẳng, có dòng máu trong sạch do Thượng đế sinh ra, sau đó là giống người khác. Dân tộc kém cỏi nhất là giống Do thái. Nhưng bọn Do thái lại là ông chủ cuả chúng ta, chúng ở khắp nơi, chúng là bọn tài phiệt, tư bản công nghệ v.v... Dân Do thái bóc lột người Đức chúng ta đến tận xương tủy. Chúng ta chỉ là những con chó, bao nhiêu phần thịt ngon chúng nó ăn hết còn xương xẩu chúng nó quẳng ra cho chúng ta. Bọn Do thái xấu xí vô cùng, dòng máu cuả chúng nó là dòng máu đen cuả quỷ Satan. Hitler đưa cả chuyện chuyện Juda phản Chuá, bán Chuá, giết Chuá ra để hạ nhục người Do Thái

Hitler còn huyên thuyên kể lể đàn ông Do Thái đi đâu cũng đội mũ, quần áo đen, mai thì đề dài thườn thượt. Phụ nữ thì đi đâu cũng cái khăn chùm kín đâù. Hitler oán hận mẹ, oán hận dòng giõi Do thái cuả mình nên căm thù Do thái một cách đặc biệt. Nếu theo luật Do Thái, bây giờ ta gọi là nhà nước Israel:" Ai có ngưòi mẹ là ngưòi Do thái thì người đó là người Do thái, bất kể gốc cha là ai? Nhưng ai có cha là ngưòi Do thái thì gọi là Do thái một nưả. Hitler ảnh hưởng nặng tư tưởng cuả Mác và thuyết xã hội tiến hoá cuả Darwin. Xin nhắc lại thuyết tiến hoá cuả Darwin trong sinh vật học là đúng, nhưng áp dụng cho con ngưòi để phụ hoạ với Các Mác là cực kỳ phản động.

Trong các cuộc vận động tranh cử cho đảng quốc xâ ( National Sozialitische Arbeitspartei). Đảng này ta thường gọi là Nazi hay hiểu theo tiếng Việt là: Đảng lao động xã hội dân tộc Đức.

Cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 chủ nghiã Mác đã ra đời, biến chứng cuả nó là hai cái quái thai ta gọi là chủ nghiã phát xít và chủ nghiã cộng sản. Thực ra chủ nghiã cộng sản và chủ nghiã phát xít là hai đưá con sinh đôi cuả chủ nghiã Mác trong cái gọi là đấu tranh giai cấp. Thời gian đầu Hitler tỏ ra tâm đầu ý hợp với Stalin vì cả hai đều điên khùng và rất độc tài. Họ đã ký hiệp ước liên kết không xâm phạm đến nhau, để tiêu diệt chủ nghiã tư bản. Hitler sẽ tiêu giệt bọn nhà giàu Do Thái ở Đức. Còn Stalin sẽ tiêu giệt bọn Kulak ở Nga. Mộng cuả Hiler muốn xây dựng một xã hội bình đẳng tuyệt đối như chủ nghiã xã hội nhưng chỉ cho riêng người Đức. Còn Stalin muốn liên minh vô sản toàn thế giới để nhuộm đỏ toàn cầu, cũng tiến tới một xã hội tuyệt đối bình đẳng cuả loài chó. Hitler trong các cuộc vận động tranh cử ý nói toạc ra hôm nay bọn xã hội, ngày mai bọn dân chủ, ngày kia bọn cộng hoà v.v...nhưng toàn hưá hẹn láo. Tôi tôn thờ Mác, tôi thuộc Mác làu làu, chúng ta hãy tiến lên xây dựng một xã hội tuyệt đối bình đẳng, giàu có cho dòng giõi thượng đẳng cuả chúng ta. Chúng ta không thể theo chân bọn Bolschewiki được

Cái tuyên truyền cuả cuả cộng sản với cái gọi là: Chủ nghiã phát xít là giai đoạn tột cùng cuả cuả nghiã tư bản. Phát xít sinh sau để muộn muốn chiếm đoạt thuộc điạ thị trường với các nưóc tư bản già cỗi là bố láo. Phát Xít hay cộng sản đều là con đẻ cuả tư tưởng Mác. Cho nên hình thức cai trị độc tài, sùng bái lãnh tụ cuả hai chế độ giống hệt nhau. Ví dụ như thiếu niên Hitler cuốn khăn đen, thiếu niên Hồ Chí Minh mang tên Kim Đồng cuốn khăn đỏ. Thanh niên Hitler, thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh mang tên Lý tử Trọng.

Hitler cũng rêu rao cả đời tiết dục không lấy vợ giống như Hồ Chí Minh vì bận quá nhiều việc lo cho dân tộc. Cuối cùng sắp chết Hitler phải cưói vợ vội, vài tiếng sau bắn chết tươi bà Eva Braun và tự thiêu xác mình. Hồ Chí Minh cũng vậy cuối đời muốn nối lại mối tình với bà vợ người Tàu là Tăng Tuyết Minh gì đó. Hitler nổi tiếng đơn giản hiền thục bằng nồi cháo quốc dân, còn Hồ Chí Minh cũng nổi bằng đôi dép cao xu v.v... Còn nhiều nưã, cái thủ đoạn mỵ dân cuả phát xít và cộng sản rất giống nhau. Tóm lại phát xít hay cộng sản là một ruộc. Hitler coi Mác là bậc thày là một sự thật cuả lịch sử.

Gã Khùng Hitler
Cảm tác từ tấm ảnh

Gầm gừ kià gã Hitler
Thiếu đi một hột má đào rửng rưng
Xót xa ơi hỡi cô nàng
Eva rầu rĩ héo vàng tuổi xuân
Mang danh quốc trưởng mà đần
Hoang dâm trụy lạc tâm thần đảo điên
Loay hoay vật vã suốt đêm
Mắt lồi dị dạng triền miên canh dài
Cấu cào lồng lộn trần ai
Ghen tuông hằn học như loài đười ươi
Thù cha ghét mẹ là mày
Con hoang thiếu tháng một đời thê lương
Chẳng qua mèo mả gà đồng
Nghèo hèn bệnh tật phát cuồng mà thôi
Căm hờn dân tộc giống nòi
Trung Đông Do Thái biển khơi dập vùi
Lạc đường cũng kiếp đầu thai
Ta bà ác quỷ nưả người nưả ma
Klara phận bà già
Thora một quyển bạc đầu lệ sa
Bởi vì nghiệp chướng sinh ra
Nghìn thu ai oán khổ đau máu trào...!

20.4.2011 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét