Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Một Lời Lần Cuối



cảm tác thơ Thimyngoc Huynh: Một Lời Xin Lỗi Anh

Cho tôi xin lỗi một lời
Nếu không nói được suốt đời phải đau
Đoạn trường dâu bể dãi dầu
Nắng mưa vùi dập mái đầu xuân xanh…



Kiếp này đành vậy thôi anh
Còn đâu mộng ước trổ cành đơm hoa
Tháng ngày mưa lệ nhạt nhòa
Tơ duyên đã cạn tình hòa gió mây…

 

 Bao nhiêu thổn thức đắng cay
Sớm trưa buổi đó đọa đầy tim tôi
Vô tình cố ý xa xôi
Làm sao hiểu được tả tơi nỗi lòng…


Cánh chim theo ánh mây hồng
Ngờ đâu người ấy vẫn nồng thắm sao?
Yêu đương chan chứa khi nào
Cán cân tạo hóa nghẹn ngào xót xa…

Tôi đâu phải ánh trăng ngà
Lầu son cung Quảng Hằng Nga hận mình
Trước sau rất mực chung tình
Mái nhà tổ ấm gia đình an vui…

Nhục vinh chia sẻ ngọt bùi
Bỗng đâu giông tố dập vùi đời tôi
Trai tim bồ liễu đon côi
Quyết tâm tha lỗi trọn đời nghe anh…!

11.5.2013 Lu Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét